" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ
แคเมอรูน VS อียิปต์

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : แคเมอรูน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stade Omnisport Paul Biya

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แคเมอรูน

ทีมชาติ แคเมอรูน เจ้าถิ่น ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ กอนเซย์เซา เพิ่งพาทีมถล่ม แกมเบีย มาอย่างขาดลอย 2-0 ส่วนสภาพทีมในแมตช์ยังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บสักรายเดียว และคิดว่ากุนซือ อันโตนิโอ กอนเซย์เซา จะวางหมากแมตช์นี้ในแผน 4-1-4-1 โดยวาง แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น แคเมอรูน (4-14-1)

ผู้เล่น : อ็องเดร โอนาน่า – โอลิวิเย่ร์ เอ็มไบโซ่, เฌโรม อ็องกูเอเน่, ฌ็อง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้, นูอู โตโล – ซามูเอล กูเอต – คาร์ล โตโก เอก็องบี้, ฟร้องค์ ซอมบู อองกีสซ่า, มาร์แต็ง อ็องกลา, มูมี เอ็นกามาเลอ – แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์

ผลงานล่าสุด แคเมอรูน

วิเคราะห์

สภาพทีม อียิปต์

ทีมชาติ อียิปต์ ภายใต้การดูแลของ คาร์ลอส เคย์รอซ เกมล่าสุดได้พาทีมเจ๊ากับ โมร็อกโก มา 1-1 ส่วนขุมกำลังในเกมนี้จะไร้เงาผู้รักษาประตูถึงสองรายนำโดย โมฮาเหม็ด เอล-เชนาวี่ กับ โมฮาเหม็ด อาบู กาบัล จนได้มาใช้ประตูมือสามอย่าง โมฮาเหม็ด ซุบฮี ลงทำหน้าที่แทนในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช คาร์ลอส เคย์รอซ จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 โดยส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, มอสตาฟา โมฮาเหม็ด, โอมาร์ มาร์มุช ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น อียิปต์ (4-3-3)

ผู้เล่น : โมฮาเหม็ด ซุบฮี – โอมาร์ คามาล, อายมัน อัชราฟ, โมฮาเหม็ด อับเดลโมเนม, อาเหม็ด ฟัตตูห์ – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อาเมอร์ อัล-ซูลายา, เทรเซเกต์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, มอสตาฟา โมฮาเหม็ด, โอมาร์ มาร์มุช

ผลงานล่าสุด อียิปต์

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมชาติ แคเมอรูน ที่ทำผลงานในบอลถ้วยนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมและยังไม่แพ้ใครมา5นัดติดด้วยการชนะ4เกมเสมอ1เกม ส่วนทีมชาติ อียิปต์ ค่อนข้างมีผลงานที่ดูฝืดจากผลงาน5นัดหลังพวกเขาเก็บชัยมาได้เพียง2เกมเท่านั้น ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น แคเมอรูน จะสามารถคว้าชัยในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล