" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก มาร์กเซย VS อองเช่ร์

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1

สนามแข่ง : Stade Orange Vélodrome

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

โอลิมปิก มาร์กเซย เกมที่แล้วได้บุกไปพลาดท่าพ่ายให้ โอลิมปิก ลียง มา 2-1 ส่วนสถานภาพของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บัมบ้า เดียง แดนหน้า และ ปาเป้ เกเย่ มิดฟิลด์ ที่ทั้งคู่ได้กลับไปรับใช้ทีมบ้านเกิดในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และเกมนี้คิดว่า โอลิมปิก มาร์กเซย จะเตรียมวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง เซนจิส อุนแดร์, อาร์เซดริก บาคัมบู, ดิมิทรี ปาเยต รอจบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น มาร์กเซย (4-3-3)

ผู้เล่น : เปา โลเปซ; โปล ลิโรล่า, วิลเลี่ยม ซาลิบา, เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้, ลวน เปเรส; วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, บูบาการ์ กามาร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่; เซนจิส อุนแดร์, เซดริก บาคัมบู, ดิมิทรี ปาเยต

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์

สภาพทีม อองเช่ร์

อองเช่ร์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้ แซงต์ เอเตียน มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาได้มีข่าวดีมาว่าจะได้ตัว ซูเลย์มาน ดุมเบีย กลับมาจากพ้นโทษแบน แต่ก็ได้มีข่าวร้ายมาว่าจะไม่มี เอ็นโซ่ เอบอสส์ กองหลัง กับ สเตฟาน บาร์ โฮส คน ที่ทั้งคู่ได้ไปช่วยทีมชาติ และคิดว่า อองเช่ร์ จะแก้เกมในแผน 3-5-2 มี คาซิเมียร์ นิงก้า กับ โมฮาเหม็ด อาลี-โช รอถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น อองเช่ร์ (3-5-2)

ผู้เล่น : ดาเนียล เปตโควิช; บาติสต้า เมนดี้, แวงซ็องต์ มองโซ, อิสมาแอล ตราโอเร่; ฌิมมี่ กาโบต์, นาบิล เบนทาเล็บ, โธมัส ม็องกานี่, อันเจโล่ ฟุลจินี่, ซูเลย์มาน ดุมเบีย; โมฮาเหม็ด อาลี-โช, คาซิเมียร์ นิงก้า

ผลงานล่าสุด อองเช่ร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โอลิมปิก มาร์กเซย ลงแข่งไปแล้ว 22 เกม ชนะ 11เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 4 เกม มี40คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนทีมเยือน อองเช่ร์ ลงแข่งไปแล้ว 22 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 7 เกม มี 29คะแนนรั้งอันดับ12ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 1 ลูก และแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีที่สุดเพราะดูจากศักยภาพทีมห่างกันพอสมควร

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล