" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน VS เอซี มิลาน

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน (-0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลของโค้ช ซีโมเน อินซากี เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอซี เวนิช มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ โรบิน โกเซนส์ ปราการหลัง และ โคอากิน กอร์เรอา กองหน้าที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คิดว่า อินเตอร์ มิลาน จะวางเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ส่ง เลาตาโร มาร์ตีเนซ กับ เอดิน เซโก้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น อินเตอร์ มิลาน (3-5-2)

 ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

ทีมเยือน เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของโค้ช สเตฟาโน ปิโอลี เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ ยูเวนตุส มาแบบไม่มีสกอร์ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไร้เงา ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังที่ยังมีอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว และคิดว่ากุนซือ สเตฟาโน ปิโอลี จะนำทีมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง โอลิเวียร์ ชิรูด์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เอซี มิลาน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ไมค์ เมญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ กาลูลู, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ เอร์นานเดซ – อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ซานโดร โตนาลี่ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฟร้องค์ เคสซี่, ราฟาแอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ลงฟาดแข้ง 22เกมชนะถึง 16 เกมเสมอ 5เกมและแพ้อีก1เกมโดยมี 53คะแนนรั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วนทีมเยือน เอซี มิลาน ลงแข่งไปแล้ว 23เกมชนะ15เกมเสมอ4เกมและแพ้อีก4เกมมี49คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเหย้าที่ต่อให้ 0.5 และควรให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและแมตช์นี้ก็เชื่อเลยว่า อินเตอร์ มิลาน จะสามารถคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล