" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ลีลล์ VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ลีลล์ (+0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์

เจ้าถิ่น ลีลล์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพ่าย แบรสต์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มีนายทวารอย่าง โอเรสติส คาร์เนซิส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ลีลล์ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 ส่ง บูรัค ยิลมาซ กับ โจนาธาน เดวิด ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ลีลล์ (4-4-2)

ผู้เล่น : อิโว เกอร์บิช – เซกี้ เชลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บ็อตมาน, กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สัน – ทิโมธี่ เวอาห์, แบ็งฌาแม็ง อองเดร, เรนาโต้ ซานเชส, โชนาต็อง บ็อมบา – โจนาธาน เดวิด, บูรัค ยิลมาซ

ผลงานล่าสุด ลีลล์

วิเคราะห์

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกมที่แล้วได้เปิดบ้านถล่ม แร็งส์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ รามอส การ์เซีย, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, เนย์มาร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นูโน่ เมนเดส – อันเดร์ เอร์เรร่า, ดานิโล่ เปเรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ลีลล์ เจ้าถิ่น ลงสนามไปแล้ว 22 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 6 เกม มี32คะแนนรั้งอันดับ11ของตาราง ส่วนทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงสนามไปแล้ว 22 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 1เกม มี 53คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะสามารถบุกมาคว้า3แต้มในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล