" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS เอสปันญ่อล

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ของเทรนเนอร์ มาร์เซลิโน่ เกมล่าสุดได้พาทีมเอาชนะจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด มาด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกบอลถ้วยนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านตัวเองให้ได้

แผนการเล่น แอธเลติก บิลเบา (4-4-2)

ผู้เล่น : อูไน ซิโมน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, ดานี่ การ์เซีย, ออยเอร์ ซาร์ราก้า, อิเกร์ มูเนียอิน – ออยอาน ซานเซต, อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสปันญ่อล

ทีมเยือน เอสปันญ่อล ของเทรนเนอร์ วินเซนต์ โมเรโน่ เกมที่แล้วได้พาทีมแพ้ให้ทีมหัวตารางอย่าง เรอัล เบติส มาด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อของ ราอูล เด โตมัส ที่ติดแบน ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้ทีมเยือน เอสปันญ่อล จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น เอสปันญ่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดีเอโก้ โลเปซ – ออสการ์ กิล, เซร์กี้ โกเมซ, เฟร์นานโด กาเลโร่, อาเดรีย เปโดรซ่า – เซร์กี้ ดาร์เดร์, มานู มอร์ลาเนส – อาดรี้ เอ็มบาร์บ้า, ออสการ์ เมเลนโด้, ฆาบี เปาโด้ – โลเรน โมรอน

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แอธเลติก บิลเบา ลงสนามไปแล้ว 22 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้อีก 5 เกม มี 31คะแนนรั้งอันดับ8ของตาราง ส่วนทีมเยือน เอสปันญ่อล ลงสนามไปแล้ว 22 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 9 เกม มี27คะแนนรั้งอันดับ13ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้1ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3แต้มในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล