" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โคปา อิตาเลีย คัพ
ยูเวนตุส VS ซัสเซาโล่

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Allianz Stadium

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ยูเวนตุส

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านถล่ม เวโรน่า ในลีกมาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ยูเวนตุส จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-3-3)

ผู้เล่น : มัตเตีย เปริน – มัตเตีย เด ชีโญ่, ดานิเอเล่ รูกานี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ – เวสตัน แม็คเคนนี่, อาร์ตูร์,มานูเอล โลคาเตลลี่ – ฮวน กวาดราโด้, มอยส์ คีน, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์

สภาพทีม ซัสเซาโล่

ซัสเซาโล่ ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาในลีกของพวกเขาได้บุกไปพลาดท่าแพ้ให้ ซามพ์โดเรีย มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ซัสเซาโล่ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันเดรีย คอนซิญี่ – เยเรมี โตลยาน, คาน อายฮาน, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ – อับดู ฮาร์ราอุย, มาเธอุส เอ็นรีเก้ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, จาโคโม่ ราสปาโดรี่, เกรชัวร์ เดอเรฟล – จานลูก้า สกามักก้า

ผลงานล่าสุด ซัสเซาโล่

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส ฟอร์มของพวกเขาตอนนี้ต้องบอกเลยว่าแข็งแกร่งสุดและ5นัดหลังของพวกเขายังไม่มีใครปราชัยพวกเขาได้สักเกมเดียว ส่วนทีมเยือน ซัสเซาโล่ ผลงานก็คงกระท่อนกระแท่นอยู่ตามเคยและเกมล่าสุดก็ได้แพ้มาถือว่าสถานการณ์ของพวกเขาตอนนี้ผู้เล่นไม่ค่อยมีความมั่นใจในตอนนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจนแต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ยูเวนตุส จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล