" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 19.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของบิ๊กบอส ราล์ฟ รังนิค เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคิดว่าของกุนซือ ราล์ฟ รังนิค จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯยู (4-3-3)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – บรูโน่ แฟร์นานเดส, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, ปอล ป็อกบา – มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน ทีมเยือน ของเทรนเนอร์ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอย่างสุดมันส์ 2-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลียานโก้, นาธาน เตลล่า, อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ สามนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ และคาดว่ากุนซือ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล จะนำทัพมาในระบบ 4-2-2-2 โดยส่ง เช อดัมส์ กับ อาร์มันโด้ โบรย่า ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เซาท์แฮมป์ตัน (4-2-2-2)

ผู้เล่น : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แยน เบดนาเร็ค, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริโอล โรเมอู – อดัม อาร์มสตรอง, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ – เช อดัมส์, อาร์มันโด้ โบรย่า

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นถึงแม้5นัดหลังสุดของพวกเขาก็ไม่ได้แพ้มาก็ตามแต่ส่วนมากพวกเขาจะทำได้เพียงเสมอ ส่วนทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ที่เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปเอาชนะทีมใหญ่มาถือว่าเป็นขวัญกำลังใจให้นักเตะได้พอสมควรและเกมนี้ก็คิดว่าพวกเขาก็จะสู้กับเจ้าถิ่นได้อย่างสมศักดิ์ศรีอย่างแน่นอน ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้1ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุด และเกมนี้ก็เชื่อว่า แมนยูฯ จะสามารถเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล