" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
อลาเบส VS บาเลนเซีย

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อลาเบส

เจ้าถิ่น อลาเบส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้ เอลเช่ มา3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้จะไร้เงา ซิโม่ นาบาร์โร่ ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน แต่พวกเขาจะได้ตัว วิกเตอร์ ลากูอาร์เดีย ที่หายเจ็บกลับมา และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น อลาเบส จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-4-2 วาง โฆเซลู และ มิเกล เดอ ลา ฟวนเต ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น อลาเบส (4-4-2)

ผู้เล่น : เฟร์นานโด ปาเชโก้ – มาร์ติน อากีร์เรกาบิริอา, ฟลอริยง เลฌวน, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, รูเบน ดูอาร์เต้ – เฆซอน, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้, โตมัส ปิน่า, หลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลู, มิเกล เดอ ลา ฟูเอนเต้

ผลงานล่าสุด อลาเบส

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเลนเซีย

บาเลนเซีย ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาในลีกพวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับ เรอัล โซเซียดาด มา 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้จะไม่มีชื่อของปราการหลังอย่าง กาบรีแอล เปาลิสตา และนายทวาร ยัสเปอร์ ซิลเลิสเซิน ที่ทั้งคู่ได้มีอาการบาดเจ็บ และคิดว่าทีมเยือน บาเลนเซีย จะนำทีมมาในแผน 4-4-2 วาง มักซิมิเลียโน โกเมซ และ ไบรอัน กิล ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น บาเลนเซีย (4-4-2)

ผู้เล่น : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – เธียรี่ กอร์เรียอา, มุคตาร์ ดิกาบี้, โอมาร์ อัลเดเรเต้, โฆเซ่ กาย่า – ดิมิทรี่ ฟูลกีเย่ร์, การ์ลอส โซเลร์, อูโก้ กิยามง, ไบรอัน กิล – กอนซาโล่ กูเอเดส, อูโก้ ดูโร่

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อลาเบส ที่ผลงานตอนนี้กำลังย่ำแย่อย่างมากๆและ5เกมหลังของพวกเขาสะกดคำว่าชนะยังไม่เป็นเลยด้วยการเสมอ2เกมและแพ้อีก3เกม ส่วนทีมเยือน บาเลนเซีย ผลงานของพวกเขาก็กระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้เพียง1เกมจาก5นัดหลัง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน บาเลนเซีย จะสามารถบุกมาคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล