" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
อตาลันต้า VS โอลิมเปียกอส

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม อตาลันต้า

อตาลันต้า เจ้าถิ่น เกมล่าสุดของพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับ ยูเวนตุส มาอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น อตาลันต้า จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น อตาลันต้า (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล, โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์, เทิน คูปไมเนอร์ส, โยอาคิม มาเอห์เล่ – รุสลาน มาลินอฟสกี้ – หลุยส์ มูเรียล, โยซิป อิลิซิช

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมเปียกอส

ทีมเยือน โอลิมเปียกอส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะ เออีเค เอเฮนส์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน โอลิมเปียกอส จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โอลิมเปียกอส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โทมัส วาซลิค – เคนนี่ ลาลา, โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส, คอสตาส มาโนลาส, โอเลก เรอับชุค – ยานน์ เอ็มวีล่า, โมฮาเหม็ด กามาร่า – จอร์จอส มาซูราส, อากีบู กามาร่า, เฮนรี ออนเยคูรู – ยูสเซฟ เอล-อราบี

ผลงานล่าสุด โอลิมเปียกอส

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อตาลันต้า ที่ผลงานในตอนนี้ค่อนข้างด็อปลงไปพอสมควรและ5เกมหลังสุดของพวกเขาก็ไม่สามารถชนะใครได้เลย ส่วนทีมเยือน โอลิมเปียกอส ที่ฟอร์มตอนนี้กำลังร้อนแรงด้วยไม่แพ้ใครมาแล้ว4นัดติดต่อกันด้วยเก็บชัยมาได้ทั้งหมด แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน โอลิมเปียกอส จะสามารถบุกมาเอาชนะ อตาลันต้า ให้ในแมตช์นี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล