" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ไมนซ์ VS เลเวอร์คูเซ่น

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไมนซ์

ไมนซ์ เจ้าถิ่น เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ ไฟร์บวร์ก มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ไมนซ์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-3-2-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ไมนซ์ (3-3-2-2)

ผู้เล่น : โรบิน เซนท์เนอร์ – ชเตฟาน เบลล์, อเลซานเดอร์ ฮัค, มุสซ่า นิอากาเต้ – ซิลวาน วิดแมร์, โดมินิค คอห์ร, อาร่อน – เลอันโดร บาร์เรย์โร่, อี แจ-ซง – โยนาธาน บัวร์คาร์ดท์, คาริม โอนิซิโว

ผลงานล่าสุด ไมนซ์

วิเคราะห์

สภาพทีม เลเวอร์คูเซ่น

เลเวอร์คูเซ่น ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเอาขนะ สตุ๊ตการ์ต มาด้วยสกอร์ 4-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะไม่มี คาริม เบลลาราบี, อันดรีย์ ลูนยอฟ ที่ทั้งสองได้มีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนรายของ มิทเชล บัคเกอร์ รายนี้จะอดลงสนามช่วยทีมหนึ่งเกมเพราะมีชื่อติดโทษแบนในแมตช์นี้ และคิดว่าทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฮราเดชกี้ – เฌเรมี่ ฟริมปง, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, ลูคัส ฮินกาปี – เคเรม เดเมียร์บาย, โรเบิร์ต อันดริช – อามีน อัดลี่, โฟลเรียน เวียร์ทซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ – พาทริค ชิค

ผลงานล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไมนซ์ ลงแข่งไปแล้ว 22 เกม ชนะ 9 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 9 เกม มี31คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น ลงแข่งไปแล้ว 22 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 5 เกม มี41คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุด และแมตช์นี้ก็เชื้อว่าทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น จะบุกมาเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล