" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
อาร์เซน่อล VS เบรนท์ฟอร์ด

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ที่มีการคุมทัพของ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะไม่มี กาเบรียล มาร์ติเนลลี ที่ติดโทษแบน และ ทาเกฮิโระ โทมิยาซุ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และคาดว่ากุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต รอจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อารอน แรมสเดล – เซดริก โซอาเรส, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด แมตช์นี้พวกเขาหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย อิวาน โทนี่ย์, ทาริก โฟซู, คริสเตียน อีริคเซน, มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, ฌูเลียน ฌ็องวีเย ที่พวกเขาทั้ง5รายนี้ได้พากันบาดเจ็บหมดเลยและไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และคาดว่าทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ส่ง Bryan Mbeumo และ โยอัน วีซา ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2)

ผู้เล่น : ดาบิด รายา – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, ปอนตุส แยนส์สัน, อีธาน พินน็อค – เซร์กี้ กานอส, จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น, ริโก้ เฮนรี่ – บรีย็อง เอ็มโบโม่, โยแอน วิสซ่า

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ลงสนามไปแล้ว 22 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 7 เกม มี39คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ลงสนามไปแล้ว 25 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 13 เกม มี24คะแนนรั้งอันดับ14ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 0.5 และควรเล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและเชื่อว่ายังไงเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล