" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น แมตช์ที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้ เอฟเวอร์ตัน มาอย่างขาดลอย 3-0 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อของ คัลวิน ฟิลลิปส์, แพทริค แบมฟอร์ด, ชาร์ลี เครสเวลล์ ที่พวกเขาทั้ง3รายนี้ได้มีอาการบาดเจ็บอยู่ และคิดว่าเจ้าถิ่น ลีดส์ ยูไนเต็ด จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 ส่ง ไทเลอร์ โรเบิตส์ และ แดเนียล เจมส์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลีดส์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิ่ง, ดิเอโก้ ญอเรนเต้, ปาสกาล สเตราค์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – อดัม ฟอร์ชอว์, โรบิน ค็อค – ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน – แดเนี่ยล เจมส์

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดได้เปิดรังเอาชนะ ไบร์ทตัน มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา เนมันยา มาติช ที่ยังเจ็บ ส่วน เอดิสัน คาวานี กับ เอริก บายี ต้องรอเช็คอาการอีกนิดหน่อย และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทีมมาในแผน 4-2-3-1 ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น แมนฯยู (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – บรูโน่ แฟร์นานเดส, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, ปอล ป็อกบา – มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงแข่งไปแล้ว 23 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 10 เกม มี23คะแนนรั้งอันดับ15ของตาราง ส่วนทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงแข่งไปแล้ว 25 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 6 เกม มี43คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อให้0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน แมนยูฯ จะบุกมาคว้า3แต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล