" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
กายารี่ VS นาโปลี

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : กายารี่ (+1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม กายารี่

เจ้าถิ่น กายารี่ ภายใต้การคุมทัพของ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ แมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์, มัตเตโอ โลวาโต, เควน สตรูตแมน, นาฮิตัน นานเดซ สี่ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บและจะไม่มีชื่อลงช่วยทีมในเกมนี้ และคิดว่ากุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ส่ง จัว เปโดร กับ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น กายารี่ (3-5-2)

ผู้เล่น : อเลสซิโอ ครานโญ่ – เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า, ลูก้า เซ็ปปิเตลลี่, จอร์โจ้ อัลตาเร่ – ราอุล เบลลาโนว่า, ราซวาน มาริน, อัลแบร์โต้ กราสซี่, ดัลแบร์ต, ชาราลัมบอส ไลโกจานนิส – เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ, ชูเอา เปโดร

ผลงานล่าสุด กายารี่

วิเคราะห์

สภาพทีม นาโปลี

เจ้าถิ่น นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของ โค้ช ลูเซียโน สปาเลตติ แมตช์นี้จะอดใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกิสซ่า, อีร์บิง โลซาโน, มัตเตโอ โปลิตาโน่, สตานิสลาฟ โลบอตก้า ที่พวกเขาทั้งสี่รายได้มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และคิดว่าโค้ช ลูเซียโน สปาเลตติ จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 วาง ดรีส แมร์เตินส์ ยืนเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น นาโปลี (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาวิด ออสปิน่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, กาลิดู กูลิบาลี่, มาริโอ รุย – ดีเอโก้ เดมเม่, ฟาเบียน รูอีซ – เอลีฟ เอลมาส, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ – ดรีส์ เมอร์เท่นส์

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น กายารี่ ลงฟาดแข้งทั้งหมด 25 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 12 เกม เก็บได้21คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน นาโปลี ลงฟาดแข้งทั้งหมด 25 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 4 เกม มี53คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อให้ 1ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและเกมนี้ก็เชื่อว่า นาโปลี จะบุกมาเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล