" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
นาโปลี VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นาโปลี

เจ้าถิ่น นาโปลี ภายใต้การคุมทัพของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เกมที่แล้วได้พาบุกไปเจ๊ากับ บาร์เซโลน่า มา 1-1 และเกมนี้จะอดใช้งาน สตานิสลาฟ โลบอตก้า, เออร์วิ่ง โลซาโน่ และมัตเตโอ โปลิตาโน่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และคิดว่าโค้ช ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง วิคเตอร์ โอซิเมน ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น นาโปลี (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ เมเร็ต – อเลสซานโดร ซาโนลี่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – ดิเอโก้ เดมเม่, ฟาเบียน รุยซ์ – เอลยิฟ เอลมาส, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้, ดริส แมร์เท่นส์ – วิคเตอร์ โอซิเมน

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ เกมนี้พวกเขาได้จนตัวผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดมาเยือน แต่แมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีพวกผู้เล่นแนวรับอย่าง เซร์กี โรเบร์โต้, ซามูแอล อุมตีตี้, บัลเด้ และ เอริค การ์เซีย และ2เกมรุกอย่าง อันซู ฟาติ และ เมมฟิส เดอปาย ที่พวกเขาได้พากันกอดคอกันเจ็บ และคาดว่ากุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 ส่ง อุสมาน เด็มเบเล่, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และเฟร์ราน ตอร์เรส ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น บาร์เซโลน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – แซร์จินโญ่ เดสต์, โรนัลด์ อเราโฆ่, เคราร์ด ปิเก้, จอร์ดี้ อัลบา – เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ยอง, นิโก้ กอนซาเลซ – อุสมาน เด็มเบเล่, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, เฟร์ราน ตอร์เรส

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นาโปลี ฟอร์มของพวกเขาในช่วง3เกมหลังสุดมานี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรแถมยังสะกดชัยไม่ได้เลยสักเกม ส่วนทีมเยือน บาร์เซโลน่า ผลงานของพวกเขาในช่วง3เกมหลังมานี้ก็ดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยชนะมาได้เพียง1เกมเท่านั้น และแนะนำให้พิจารณาเลือกเชียร์เอาเองแต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน บาร์เซโลน่า จะบุกมาเอาชนะในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล