" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เจนัว VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ 25 กุมพาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เจนัว

เจ้าถิ่น เจนัว ภายใต้การทำทีมของโค้ช เล็กซานเดอร์ เบลสซิน เพิ่งพาทีมบุกไปเจ๊ากับ เอซี เวนิช มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ เล็กซานเดอร์ เบลสซิน จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง มัตเตีย เดสโตร ยืนเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เจนัว (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – ซิลวาน เฮฟตี, เลโอ ออสติการ์ด, นิโคล่า มัคซิโมวิช, โยฮัน วาสเกวซ – มิลาน บาเดลจ์, สเตฟาโน่ สตูราโร่ – นิโคโล่ โรเวลล่า, นาดีม อามิรี, คาเล็บ เอคูบาน – มัตเตีย เดสโตร

ผลงานล่าสุด เจนัว

วิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การดูแลของ ซิโมเน่ อินซากี้ เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านพ่าย ซัสเซาโล่ มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวและเกมนี้จะได้ตัว อเลสซานโดร บาสโตนี่ กับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช สองรายที่กลับมาจากโดนแบนในเกมที่แล้ว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน จะนำทัพมาในแผน 3-5-2 วาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ อเล็กซิส ซานเชซ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น อินเตอร์ มิลาน (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์ , สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อเล็กซิส ซานเชซ

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เจนัว ลงเล่นไปแล้ว 26 เกม ชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 13 เกม และแพ้อีก 12 เกม มี16คะแนนรั้งอันดับ19ของตาราง ส่วนทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ลงฟาดแข้งไปแล้ว 25 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 3 เกม มี54คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน จะสามารถคว้า3แต้มในแมตช์นี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล