" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีกา เยอรมัน
ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS ไมนซ์

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 21.30 น

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เจ้าถิ่น เกมล่าสุดของพวกเขาได้บุกไปพ่าย อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่ โรบิน คน็อคเค่อ ที่ติดโทษแบน และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ส่ง ไตโว อโวนิยี กับ สเวน มีแชล ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-5-2)

ผู้เล่น : อันเดรียส ลูเธอ – พอล แจ็กเคิล, โรบิน คน็อคเค่, ติโม เบาม์การ์ท – คริสตอฟ ทริมเมิล, รานี่ เคดิร่า, เชอรัลโด้ เบ็กเคอร์, กริสช่า โพรเมล,บาสเตียน อ็อคชิปก้า – สเวน มิเชล, ไตโว อโวนิยี่

ผลงานล่าสุด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไมนซ์

ทีมเยือน ไมนซ์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โบ สเวนส์สัน เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังเฉือนชนะ เลเวอร์คูเซ่น มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ ที่ได้มีอาการบาดเจ็บ และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ โบ สเวนส์สัน จะนำทัพมาในแผน 3-4-3 ส่ง โจนาธาน เบอร์คาร์ดท์,คาริม โอนิซิโว, อี แจ-ซอง ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ไมนซ์ (3-4-3)

ผู้เล่น : โรบิน เซนต์เนอร์ – สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ แฮ็ก, มุสซ่า เนียห์กาเต้ – ซิลวาน วิดเมอร์, อันตอน เลวี่ สตัช, โดมินิค คอห์ร, อารอน มาร์ติน – โยนาธาน เบอร์คาร์ดท์, อี แจ-ซอง, คาริม โอนิซิโว

ผลงานล่าสุด ไมนซ์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ลงฟาดแข้งไปแล้ว 23 เกม ชนะ 9 เกม เสมอ 7 เกม แพ้ 7 เกม มี 34 แต้ม รั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนทีมเยือน ไมนซ์ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 23 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 4 เกม แพ้ 9 เกม มี34 แต้ม รั้งอันดับ8ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองฝ่ายต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะสามารถคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล