" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อตาลันต้า VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อตาลันต้า

อตาลันต้า ภายใต้การทำทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้ ฟิออเรนติน่า ในลีกมา1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะไม่มี โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ ที่ได้บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ ส่วนอีกสองรายอย่าง เมริห์ เดมิรัล และ เบรัต ซิมชิตี้ 2คนนี้จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้หนึ่งเกมเพราะพวกเขาได้ติดโทษแบน และคิดว่ากุนซือ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ จะจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น อตาลันต้า (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, จอร์โจ้ สกัลวินี่, มาร์เท่น เดอ รอน – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เทิน คูปไมเนอร์ส, เรโม่ ฟรอยเลอร์, จูเซปเป้ เปซเซลล่า – มาริโอ ปาซาลิช – รุสลาน มาลินอฟากี้, เฌเรมี โบก้า

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

ซามพ์โดเรีย ภายใต้การทำทีมของ มาร์โก เกียมเปาโล เพิ่งพาทีมเปิดรังเอาชนะ เอ็มโปลี มา 2-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน อันโตนิโอ คันเดรวา และ บาร์ตอสซ์ เบเรซุสกี ที่ทั้งคู่ได้พากันติดโทษแบนและจะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้และคิดว่าโค้ช มาร์โก เกียมเปาโล จะนำทัพมาในแผน 4-3-2-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ซามพ์โดเรีย (4-3-2-1)

ผู้เล่น : วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ – อันเดรีย คอนติ, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, นิโกล่า มูร์รู – โตมาส รินคอน, อัลบิน เอ็คดัล, มอร์เท่น ธอร์สบี้ – อับเดลฮามิด ซาบิรี่, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ผลงานล่าสุด ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อตาลันต้า ได้ลงแข่งทั้งหมด 25 เกม ในการ ชนะถึง 12 เสมออีก 8 และแพ้ถึง 2 เกมด้วยกัน ถือว่าผลงานของทีมพวกเขาก็ยังไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่นัก ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 26 เกม เป็นการ ชนะแค่ 7 เสมออีก 11 แพ้ถึง 14 มีแต้มทั้งหมด 26 แต้ม ถือว่าผลงานของพวกเขาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่นัก แต่ถ้าให้ตัดสินทั้ง2ทีมต้องบอกเลยว่า ทางทีมเหย้าจะมาเอาชนะทางทืมเยือนไปได้อย่างไม่ยากแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล