" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เบิร์นลี่ย์ VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 1 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Turf Moor

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ภายใต้การทำทีมของ ชอน ไดช์ เกมล่าสุดได้บุกไปเจ๊ากับ คริสตัล พาเลซ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้บอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เบิร์นลีย์ จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-4-2 เพื่อจะเอาชนะให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เบิร์นลี่ย์ (4-4-2)

ผู้เล่น : นิค โป๊ป – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , เบน มี , ชาร์ลี เทย์เลอร์ – มักซ์เวลล์ คอร์เนต , จอช บราวน์ฮิลล์ , แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด , ดไวท์ แม็คนีลล์ – เจย์ โรดริเกซ , เวาท์ เว้คฮอร์ส

ผลงานล่าสุด เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การทำทีมของ เบรนดัน ร็อดเจอส์ เกมที่ผ่านมาในลีกของพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 เพื่อที่จะเอาชัยชนะในแมตช์นี้ให้ได้

แผนการเล่น เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิล – ริคาร์โด้ เปเรยร่า , ยานนิส เวสเตอร์การ์ด , แดเนี่ยล อมาร์ตี้ย์ , ลุค โธมัส – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ , ยูริ ติเลอมันส์ , วิลฟรีด เอ็นดิดี้ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส , แพ็ทสัน ดาก้า , เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เบิร์นลีย์ ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 3 เกม เสมอ 12 และแพ้ 9 เกม มี21คะแนนรั้งอันดับ18ของตาราง ส่วนทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามไปแล้ว 23 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 10 เกม มี27คะแนนรั้งอันดับ13ของตาราง แต่ถ้ามองดูผลงานของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอยู่นิดหน่อย และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถบุกมาคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล