" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด สเปน โกปา เดล เรย์
เรอัล เบติส VS ราโย่ บาเยกาโน่

วันที่ 3 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Estadio Benito Villamarín

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลของโค้ช มานูเอล เปเลกรินิ เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ เซบีย่า มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วยขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึงสามรายอย่าง มาร์ติน มอนโตย่า, ฆวน มิรานด้า,บิ๊กตอร์ คามาราซ่า ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายอื่นของทีมยังคงพร้อมลงสนามในแมตช์นี้ดี และคิดว่าเจ้าถิ่น เรอัล เบติส จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เรอัล เบติส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : รุย ซิลวา – ยูสซุฟ ซาบาลี่, เคร์มาน เปซเซลล่า, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดรีเกซ, โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ – ไอตอร์ รุยบาล, เซร์คิโอ กานาเลส, ฆวน มิเกล ฆีเมเนซ โลเปซ ฆวนมี – วิลเลียน โชเซ่

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

วิเคราะห์

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช อันโดนี อิราโอลา แมตช์ที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านพ่ายให้จ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด ในลีกมา 0-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะอดใช้งานนักเตะอย่าง ออสการ์ บาเลนติน กับ มาร์ติน เมร์เกลันซ์ สองผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 เพื่อที่จะเอาชนะในเกมนี้

แผนการเล่น ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูก้า ซีดาน – อีวาน บาลลู, เอสเตบัน ซาเวลยิช, อาเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – อีสไมล่า ปาเธ่ ซีสส์, ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า – อีซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ที่มีฟอร์มการเล่นในตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงและไม่ชนะใครมาแล้ว7เกมติดต่อกัน และเกมนี้ต้องได้บุกมาเจอกับ เจ้าถิ่น เรอัล เบติส ที่ฟอร์มปีนี้ของพวกเขาต้องบอกว่าดีอย่างสุดๆ ถือว่าเป็นปีที่ผลงานของพวกเขาดีในรอบ5ปีเลยทีเดียว แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองฝ่ายบอกเลยว่า เจ้าถิ่นมีฟอร์มที่ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่า เรอัล เบติส จะเอาชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล