" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ VS เอาก์สบวร์ก

วันที่ 4 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เจ้าถิ่น ของบิ๊กบอส แฟร้งค์ คราเมอร์ เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้ เลเวอร์คูเซ่น มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ แฟร้งค์ คราเมอร์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ยานนี่ แซร์ร่า ยืนหน้าเป้ารอจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น บีเลเฟลด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ – เกดริก บรุนเเนร์, กิลเยร์เม่ รามอส, โยอาคิม นีลส์สัน, ยาค็อบ ลอร์เซ่น – ฟาเบียน คุนซ์, อเลสซานโดร ช็อป – ปาทริค วิมเมอร์, กอนซาโล่ กาสโตร, มาซายะ โอคุงาวะ – ยานนี่ แซร์ร่า

ผลงานล่าสุด อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

วิเคราะห์

สภาพทีม เอาก์สบวร์ก

เอาก์สบวร์ก ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังเสมอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 1-1 เท่านั้น ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นิคลาส ดอร์ช กองกลางที่ได้ติดโทษแบน ส่วนนักเตะแกนหลักรายอื่นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าทาง คาร์ลอส กรูเอโซ่ จะได้ลงทำหน้าที่แทนในเกมนี้ และคิดว่าแมตช์นี้โค้ช มาร์คุส ไวน์ซีร์ล จะทำทีมมาในรูปแบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอาก์สบวร์ก (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ราฟาล กีคีวิชซ์ – เยฟเฟรย์ กูเวลูว์, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด, เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์ – ดาเนี่ยล คาลิจูรี่, อาร์เน่ ไมเออร์, คาร์ลอส กรูเอโซ่, แม๊ดส์ ปีเดอร์สัน – มิคาเอล เกรโกริตช์ – อังเดร ฮาห์น, รูเบน วาร์กัส

ผลงานล่าสุด เอาก์สบวร์ก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ลงแข่งไปทั้งหมด 24 เกม ชนะเพียง 5 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 9 เกม มี25คะแนนรั้งอันดับ14ของตาราง ส่วนทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ลงแข่งไปแล้ว 24 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 11เกม มี23คะแนนรั้งอันดับ15ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ จะสามารถคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล