" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 5 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ของนายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 6-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ อัลกานตาร่า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่พวกเขาจะได้ตัว โจเอล มาติป กลับมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง ลูอิส ดิอัซ กับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดีโย มาเน ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่, หลุยซ์ ดิอาซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีการดูแลทีมของบิ๊กบอส เดวิด มอยส์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปพ่ายให้กับทาง เซาแธมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกบอลถ้วยที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า กับ อาร์ตูร์ มาซูอากู และ วลาดีมีร์ โซวฟาล ที่ยังไม่หายเจ็บดี และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช เดวิด มอยส์ จะนำทัพมาในแผน 4-2-3-1 ส่ง มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนเป้าจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวสต์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบ็น จอห์นสัน, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ต ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้ถือว่ากำลังร้อนแรงอย่างสุดๆ ด้วยไม่แพ้ใครมา 5 เกม ติดต่อกันและเก็บชัยไปได้ถึง 4 เกม ส่วนทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าฟอร์มในตอนนี้ของพวกเขาค่อนข้างด็อปลงไปอย่างมากๆ และ 4 เกม หลังของพวกเขาก็ชนะมาได้เพียง 1เกม เท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า เจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล จะสามารถเปิดรังคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล