" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
เบซิคตัส VS อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

วันที่ 7 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เบซิคตัส (-0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบซิคตัส

 

ทีมเหย้าอย่าง เบซิคตัส แมตช์ที่ผ่านมานั้นทีมของพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้ทาง เคย์เซริสปอร์ มาอย่างน่าเสียดายด้วย 1-2 เท่านั้น และสถานการณ์ของทีมพวกเขาในตอนนี้ถือว่ายังมีนักเตะที่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ ได้แก่ มิราเลม เปยานิช,ฌอร์ฌ-เกแว็ง เอ็นกูดู,แมร์ท กูน็อค และ โอกูซาน ออซยาคุป ที่เขาได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้ทีมจะมาปรับเปลี่ยนแผนเล่นคือ 4-2-3-1 นั่นเอง

แผนการเล่น เบซิคตัส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เอร์ซิน เดสตาโนลู , อูมุต เมราช , โดมาโกจ์ วิด้า , ฟรันซิสโก ฆาบิเอร์ มอนเตโร รู , วาเลนติน โรเซียร์ , โจเซฟ , คัน บอซโดกัน , ฌอร์ฌ-เกแว็ง เอ็นกูดู , มิราเลม เปยานิช , ไซล์ ลาริน , มิชี่ บาตชูอายี่

ผลงานล่าสุด เบซิคตัสวิเคราะห์

สภาพทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง อิสตันบูล บูยูคเซ็ค เกมที่ผ่านมานั้นได้แพ้ให้กับ คารากูมรัค มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 1-2 พอมาเกมนี้สถานการณ์ทีมของพวกเขาจะมีนักเตะที่สมารถลงฟาดแข้งในเกมนี้ได้ครบทุกรายทุกตำแหน่งดี ถือว่าไม่มีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บหรือโดนโทษแบนสักรายเดียวนั่นเอง และเกมนี้ทีมของพวกเขาจะมาในแผนการเล่นคือ 4-1-4-1 เพื่อที่จะเอาชนะในเกมนี้ให้ได้นั่นเอง

แผนการเล่น อิสตันบูล บูยูคเซ็ค (4-1-4-1)

ผู้เล่น : โวลคาน บาบาคาน , โอเมอร์ อาลี ซาฮิเนอร์ , ยุสซุฟ เอ็นดายิชิมิเย , เลโอ ดูอาร์ต , ฮาซาน อาลี คัลดิริม , โทลกา ซิเกอร์ซี , เฟรดริค กูลบรานด์เซ่น , เบอร์กาย ออซคาน , มาห์มุต เท็คเดเมียร์ , นาเซอร์ ชาดลี , สเตฟาโน่ โอกาก้า

ผลงานล่าสุด อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เบซิคตัส ลงสนามฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 27 เกม ในการชนะอีก 12 เกม แพ้ 8 เกม และเสมออีก 7 เกม นั่นเอง ถือว่าผลงานของทีมพวกเขากระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควร และส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ลงสนามไปแล้ว 27 เกม เป็นการ ชนะแค่ 14 เสมออีก 4 เกม แพ้ถึง 9 เกม อยู่ในระดับที่ดูดีอยู่พอสมควร และในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งทีมเยือนจะเอาชนะทางทีมเหย้าอย่าง เบซิคตัส ได้แน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล