" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
เบนฟิก้า VS วิเซล่า

วันที่ 11 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.15 น.
ราคาบอล : เบนฟิก้า (-1.5/2)

สนาม : Estádio do Sport Lisboa e Benfica (da Luz) (Lisboa)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบนฟิก้า

เจ้าถิ่น เบนฟิก้า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ ปอร์ติโมเนนเซ่ มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพของพวกเขาของทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่ ลูคัส เวริสซิโม่ , โรดริโก้ ปินโญ่  และ แฮริส เซเฟโรวิช  สามผู้เล่นที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เบนฟิก้า จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-4-2 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เบนฟิก้า (4-4-2)

ผู้เล่น : โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส – จิลแบร์โต้ โมไรส์ จูเนียร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ยาน แฟร์ตอนเก้น, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ราฟา ซิลวา, ยูเลียน ไวเกิ้ล, ชูเอา มารีโอ, เอแวร์ตอน ซูซ่า โซอาเรส – กอนซาโล่ รามอส, ดาร์วิน นูนเญซ

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

วิเคราะห์

สภาพทีม วิเซล่า

ทีมเยือน วิเซล่า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้ ซานตาคลาร่า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะอดใช้งานปราการหลังอย่าง อิวานิลโด้ เฟอร์นานเดส ที่ได้มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และ ราฟาเอล กุซโซ่ ต้องเช็คอาการความฟิตอยู่นิดหน่อย และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน วิเซล่า จะนำทีมมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น วิเซล่า (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เปโดร ซิลวา – คอฟฟี่ คูอาโย่, บรูโน่ วิลซอน, อันแดร์ซอน เดอ เชซุส ซานโตส, คริสเตียน เนยวา กีกี้ อาฟอนโซ่ – เคลาเดมีร์ โดมิงเกส เดอ ซูซ่า, มาร์กอส เปาโล – กีโก้ บอนโดโซ่, ฟาบิโอ ซามูเอล อาโมริม ซิลวา ซามู, นูโน่ โมเรยร่า – กาสเซียโน่ ดีอาส โมเรยร่า

ผลงานล่าสุด วิเซล่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบนฟิก้า ฟอร์มตอนนี้กำลังดีด้วยเก็บชัยมาได้2เกมติดต่อกันแล้วแถมกองหน้าของพวกเขาก็เล่นได้ดุดันอย่างมาก ส่วนทีมเยือน วิเซล่า ต้องบอกว่าผลงานตอนนี้ค่อนข้างไม่ดีสักเท่าไหร่ด้วยแพ้ในถึง3เกมจากลงสนามไป 4เกมหลัง แต่ถ้าเทียบศักยภาพของแต่ละทีมถือว่าเจ้าถิ่น เบนฟิก้า ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจนและแมตช์นี้ก็คิดว่าเจ้าถิ่น เบนฟิก้า จะเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน วิเซล่า ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล