" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
อาร์เซน่อล VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 13 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทัพของโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ วัตฟอร์ด มาได้ 2-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา ส่วนรายของ เอมิล สมิธ โรว์ ก็ต้องรอเช็คอาการความฟิตอีกหน่อย และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช มิเกล อาร์เตต้า จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 วาง อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อารอน แรมสเดล – เซดริก โซอาเรส, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือนของบิ๊กบอส เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ดูแลทีมและเกมล่าสุดในลีกได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจมี่ วาร์ดี้ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมเอาชนะ ลีดส์ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง เจมส์ แม็ดดิสัน, แพ็ตสัน ดาก้า กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ยิงประตูในแมตช์นี้

แผนการเล่น เลสเตอร์ (4-3-3)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เจมส์ จัสติน, ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์, ชากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส – ยูรี่ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, คีแมน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ – เจมส์ แม็ดดิสัน, แพ็ตสัน ดาก้า, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ลงสนามไปทั้งหมด 25 เกม ชนะ 15 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 7 เกม มี48คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามไปทั้งหมด 25 เกม ชนะ 9 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 10 เกม มี33คะแนนรั้งอันดับ12ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าต้องเป็นทางเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ที่จะเก็บ 3 คะแนน ในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล