" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์วันนี้ ทีเด็ด สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
เทรลเลบอร์ก VS ออสเตอร์ ไอเอฟ

31 สิหาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เทรลเลบอร์ก ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Vångavallen

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เทรลเลบอร์ก

ฝ่ายทางเจ้าบ้านทีม เทรลเลบอร์ก ภาพรวมทีมวันนี้ที่พร้อมส่งกองหน้าอย่าง เดเซนิส โคซิก้า ที่ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 16 เกม ยิงไป 2ประตู และทางด้าน เฮนรี่ ออฟเฟีย ลงสนามทั้งหมด 17 เกม ซัดไป 3 ประตู และมีมิดฟิลด์อย่าง พีตาร์ เพโตรวิค ที่ลงสนาม 11 เกม และยิงได้ 5 ประตู คอยช่วยเติมเกมเเดนกลางอยู่ตลอด เทรลเลบอร์ก เตรียมเปิดรังต้อนรับผู้มาเยือนอย่าง ออสเตอร์ ไอเอฟ โดยที่เจ้าบ้าน เทรลเลบอร์ก ภายใต้การคุมทัพของ คริสเตียน เฮย์เนส ที่กำลังพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่มาแพ้ให้กับ ฟัลเค่นเบิร์ก ในแมตช์ที่ผ่านมาและชึ่งเป็นการแพ้ในนัดแรกรอบ 6 นัด ที่ผ่านมา

ผลงานล่าสุด เทรลเลบอร์ก

สภาพทีม ออสเตอร์ ไอเอฟ

ด้านผู้มาเยือนอย่าง ออสเตอร์ ไอเอฟ คาดว่าจะใช้ นิโคลัส มอร์เทนเซ่น ที่ลงสนามไปแล้ว 14 เกม ทำไปได้ 4 ประตู และส่ง เจมส์ คีเน่ ที่ลงสนามไปแล้ว13 เกม ยิงไปได้ 2 ประตู พร้อมประสานงานกับ มาร์ก โรเชสเตอร์ ที่จะคอยเติมเกมแดนกลาง ด้านฝั่งผู้มาเยือนภายใต้การคุมทัพของโค้ช เดิน เวลิช ที่ตารางอันดับเป็นรองเจ้าบ้านอยู่พอสมควร และผลล่าสุดเริ่มจะดูดีนิดหน่อย ซึ่งนัดที่แล้วก็เสมอกับ ออร์ไกร์ ทำให้ 2 เกม หลังยังไม่แพ้ใครมา

ผลงานล่าสุด ออสเตอร์ ไอเอฟ

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทางทีมเจ้าบ้านอย่าง เทรลเลบอร์ก โชว์ผลงาน 5 นัด หลัง ในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 และเกมล่าสุดได้บุกไปแพ้ ฟัลเคน เบิร์ด 0-1 ถือว่าเป็นการแพ้เกม 5 เกม หลังสุด ส่วนผู้มาเยือน ออสเตอร์ โชว์ผลงาน 5เกม หลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดได้เปิดบ้านเสมอกับ ออร์ไกร์ท 0-0 แต่ก็ไม่ชนะมา 4 เกม ติดแล้ว ถ้าเอาผลงานทั้งสองมาเทียบกับ ทีมที่ได้เปรียบจะได้ตกไปอยู่กับ เทรลเลบอร์ก ที่ทำผลงานได้ดีกว่า ส่วนทางผู้มาเยือนอย่าง ออสเตอร์ ที่ยังไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน และก็เชื่อว่าวันนี้ทีมเจ้าบ้านอย่าง เทรลเลบอร์ก คงไม่พลิกล็อคอย่างแน่นอน

ฟันธง : ต่อ เทรลเลบอร์ก
สกอร์ที่คาด : เทรลเลบอร์ก ชนะ 1-0 , 2-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล