" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
โปแลนด์ VS แอลเบเนีย

2 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : โปแลนด์ ต่อ 1

สนามแข่ง : Stadion Narodowy

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม โปแลนด์

เจ้าถิ่น โปแลนด์ ของโค้ช เปาโล ซูซ่า ที่พาทีมทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มนี้ไม่ดีสักเท่าไร แต่เมื่อพาทีมลงแข่งไปทั้งหมด 3 เกม ชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 1 เกม และยังมีนักเตะที่หลุดไม่มีชื่อถึง 4 ราย ประกอบด้วย อาร์คาดิอุซ มิลิค (59 นัด/15 ประตู), เคอร์ซีตอฟ พิออนเท็ค (18 นัด/8 ประตู), มาเตอุสซ์ คลิค (34 นัด/2 ประตู) และ อาร์คาดิอุซ เรก้า (14 นัด) เกมนัดนี้คาดว่าโค้ช ซูซ่า น่าจะใช้ระบบการเล่น 4-3-2-1 โดยส่งทางด้าน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเพื่อล่าตาข่าย

แผนการเล่น โปแลนด์ (4-3-2-1)

 ผู้เล่น : วอจเซี๊ยค เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, แยน เบดนาเร็ค, มาเซี๊ยจ ไรบัส – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค, ยาคุ๊บ โมเดอร์, คารอล ลิเน็ตตี้ – คามิล ยอซเวี๊ยค, คารอล สวิเดอร์สกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด โปแลนด์

สภาพทีม แอลเบเนีย

ทีมเยือน แอลเบเนีย ภายใต้การนำทัพของ เอโดอาร์โด้ เรย่า ที่พาทีมโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดี เมื่อได้ลงสนามมาทั้งหมด 3 เกมและได้ชนะถึง 2 เกม แต่เกมนี้จะอดใช้งานทางด้าน อาร์มันโด้ ซากิกู กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน และต้องมาเสียอีกหนึ่งรายอย่าง ฟลอเรียน คัมรี่ ที่เจ้าตัวขอถอนตัวออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกมนี้คาดว่า กุนซือ เอโดอาร์โด้ เรย่า จะใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง โซคอล ซิคาลเลชี่ ยืนหน้าเป้า ส่วนด้านหลังจะใช้ โอดิเซ่ โรชี่ และ นาดิม บายรามี่ เพื่อค่อยเติมเกมอยู่เสมอ

แผนการเล่น แอลเบเนีย (3-4-2-1)

 ผู้เล่น : เอทริต เบริช่า – มาราช คุมบุลล่า, เบรัต ฌิมซิตี้, อาร์เดี้ยน อิสมายลี่ – เอลเซอิด ฮายซาจ, เคลาส์ จาซูล่า, อาเมียร์ อับราชี่, กาซิม ลาชี่ – โอดิเซ่ โรชี่, นาดิม บายรามี่ – โซคอล ซิคาลเลชี่

ผลงานล่าสุด แอลเบเนีย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

แมตช์นี้ โปแลนด์ หวังที่จะเอาชัยชนะกับทีมผู้มาเยือนอย่างมาก ถึงแม้ทีมจะเสียผู้เล่นแกนหลักก็ตาม แต่ถ้ามองดูศักยภาพของพวกเขาถือว่าเหนือกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน ส่วนทางทีมเยือน แอลเบเนีย พวกเขาก็เสียตัวหลักไปหลายแข้งอยู่พอสมควร ถ้ามองศักยภาพพวกเขาก็เป็นรองทางเจ้าบ้านอย่างเเน่นอน ถึงแม้พวกเขาจะชนะมาถึง 2 เกม แต่พวกเขาก็ชนะทีมที่อ่อนกว่า และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเจ้าบ้านจะทำผลงานออกมาดีกว่าทีมเยือนอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล