" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
ฟินแลนด์ VS คาซัคสถาน

วันที่ 4 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : ฟินแลนด์ ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Helsingin olympiastadion

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ฟินแลนด์

เจ้าถิ่น ฟินแลนด์ ภายใต้การทำทีมของ มาร์คคู คาเนอร์ว่า ที่พาทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก เมื่อพาทีมลงแข่งไปทั้งหมด 2 เกม ยังไม่ชนะใครเลยสักเกม ความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไร้ชื่อทางด้าน โรบิน ล็อด, โยนี่ เคาโก้, โธมัส ลัม เเละ เซาลี ไวซาเน่น ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ คิดว่าโค้ช มาร์คคู คาเนอร์ว่า จะใช้ระบบการเล่น 4-4-2 กองกลางจะใช้ เกล็น คามารา กับ เฟรดริค เยนเซ่น ที่ค่อยทำเกมให้กองหน้าอย่าง อาซาต นูกาลีเยฟ กับ อาร์ตูร์ ชูเชนาเชฟ เพื่อล่าตาข่าย

แผนการเล่น ฟินแลนด์ (5-3-2)

ผู้เล่น : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – ยุคก้า ไรตาล่า, โยน่า ตอยวิโอ, เปาลุส อารายูรี่, แดเนียล โอชอห์เนสซี่, เยเร่ ยูโรเน่น – โรบิน ล็อด, ราสมุส ชูลเลอร์, เกล็น กามาร่า – โยเอล โปห์ยานปาโล, ตีมู ปุ๊กกี้

ผลงานล่าสุด ฟินแลนด์

สภาพทีม คาซัคสถาน

คาซัคสถาน ผู้มาเยือน ที่ผลงานโดยรวมค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมาก ที่ลงแข่งไปแล้ว 3 เกม ในรอบแบ่งกลุ่มนี้ยังไม่ชนะใครได้ ความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ คิดว่าทางด้านโค้ช ตัลกัต บายซูฟินอฟ จะใช้ระบบ 5-3-2 น่าจะใช้ผู้เล่นแกนหลักชุดเดิมที่เสมอกับ ยูเครน ในเกมที่แล้ว ในแมตช์นี้กองกลางโดยส่งสองผู้เล่นอย่าง อิสลัมเบค คูอัต และ อัสคัต ทากีเบอร์เก้น ที่คอยคุมแดนกลาง ส่วนหน้าเป้าจะส่งทาง อาร์ตูร์ ชูเชนาเชฟ กับ อาซาต นูกาลีเยฟ ลงเพื่อยิงตาข่าย

แผนการเล่น คาซัคสถาน (3-5-2)

ผู้เล่น : สตาส โพคาติลอฟ – อเล็กซานเดอร์ มาร็อคคิน, เซอร์เก มาลยี่, นูราลี่ อาลิป – ยาน โวโรกอฟสกี้, บัคติยาร์ ไซยุตดินอฟ, อิสลามเบ็ก คูอาต, อับซาล ไบเซเบคอฟ, รุสลัน วาลิอูลิน – อาซาต นูร์กาลีเยฟ, อาบาต เอมเบตอฟ

ผลงานล่าสุด คาซัคสถาน

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฟินแลนด์ ฟอร์มผลงานในรอบนี้ถือว่าไม่ค่อยดีมากสักเท่าไร โดยภาพรวม 2 เกม หลังเสมอทั้ง 2 เกม ขณะผู้มาเยือนอย่าง คาซัคสถาน ฟอร์ม 3 นัด หลังยังไม่สามารถชนะใครได้เลย ส่วนที่ราคาบอล ที่เป็นฝ่ายเจ้าบ้านต่อให้ 1 ลูก และเเนะนำให้เล่นฝั่งที่ต่อดีกว่า เพราะฟอร์มโดยรวมทั้งหมดถือว่าทีมเจ้าบ้าน ฟินแลนด์ เหนือกว่าทีมเยือนอยู่พอสมควรและมีผู้เล่นตัวดังๆที่เล่นในลีกยุโรปหลายราย เเละเกมนี้เชื่อว่าทีมเจ้าบ้านจะสามารถเปิดรังเอาชนะทีมเยือนได้อย่างสบาย

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล