" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก โซนยุโรป
ซานมารีโน่ VS โปแลนด์

วันที่ 5 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : ซานมารีโน่ ต่อ +5.5

สนาม : Stadio Olimpico di Serravalle (Serravalle)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ซานมารีโน่

ซานมารีโน่ เจ้าถิ่น ที่ฟอร์มการเล่นในรอบนี้ของพวก ต้องบอกว่าย่ำแย่มากๆ เพราะลงสนามทั้งหมด 4 เกม และได้แพ้ทั้ง 4 เกม รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง สภาพทีมในเกมนี้คิดว่าทาง โค้ช ฟรังโก้ วาร์เรลล่า จะจัดทีมมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางยังคงไว้ใจทางด้าน ทอมมาโซ่ ซัฟเฟอร์รานี่ กับ อดอลโฟ เฮิร์ช ที่ทั้งสองจะคอยเติมเกมให้กับ นีโกล นันนี่ ที่รอจบสกอร์คู่แข่ง

แผนการเล่น ซานมารีโน (5-4-1) 

ผู้เล่น : เอเลีย เบเนเด็ตตินี่ – มานูเอล บัตติสตินี่, ฟิลิปโป้ ฟับบรี้, ดาวิเด้ ซิมอนชินี่, ดานเต้ รอสซี่, มีร์โก ปาลัซซี่ – ฟิลิปโป้ เบราร์ดี้, มาร์เชลโล่ มูลาโรนี่, เอ็นริโก้ โกลินุชชี่, ดาวิเด้ โทมาสซินี่ – นิโกล่า นานนี่

ผลงานล่าสุด ซานมารีโน่

สภาพทีม โปแลนด์

ทีมเยือน โปแลนด์ ของโค้ช เทรนเนอร์ เปาโล ซูซ่า ที่พาทีมโชว์ผลงานได้ค่อนข้างดีอย่างมาก เมื่อลงสนามไปทั้งหมด 4 เกม ชนะ 2 เกม อยู่อันดับรองจ่าฝูงของตาราง สภาพของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อทางด้าน เบเรซินสกี้ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่แล้วและได้ถอนชื่อออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย และเกมนี้คาดว่าจะใช้แผนการเล่นในระบบ 4–4-2 โดยส่งทางด้าน คาโรล ลิเน็ตตี้ กับ ดาเมี่ยน ซีมานสกี้ ที่คอยจะเติมเกมให้กับกองหน้าอย่าง คารอล สวิเดอสกี้ ที่รอจบสกอร์

แผนการเล่น โปแลนด์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : วอยเช็ก เชสนี่ – บาร์ตอส เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค – คามิล ยอซเวี้ยค, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี้ยค, คาโรล ลิเน็ตตี้, มาร์เซีย รีบุส – พีโอเตอร์ ซีลินสกี้ – คาโรล สวิเดอร์สกี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด โปแลนด์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ซาน มาริโน่ ฟอร์มของพวกเขาในรอบ 4 เกมหลังสุดถือว่าย่ำแย่เลยก็ว่าได้ แพ้รวดเดียวทั้งหมด 4 เกม ถือว่าเกมหลังบ้านของพวกเขาจะมีปัญหาบ่อยมาก ทีมผู้มาเยือน โปรแลนด์ ที่มีผลงานได้ค่อนข้างดี เมื่อ 4 เกม หลังพวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 แพ้อีก1 ถือว่าเป็นงานหนักของเจ้าบ้านเลยก็ว่าได้ ถ้านำสองทีมนี้มาเปรียบเทียบกันดูมองว่าทีมเยือนทาง โปแลนด์ ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และโปแลนด์ มีนักเตะฝีเท้าที่ดีหลายราย ราคาบอลเกมนี้เป็นทางทีมเยือนต่อให้ถึง 4 ลูก และเเนะนำให้เล่นฝั่งที่ต่อดีกว่าถ้าเทียบดูผลงานและศักยภาพทีมเยือนดูดีกว่าชัดเจน เเละเกมนี้เชื่อว่าทางทีมเยือนจะสามารถบุกมาเอาชนะได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล