" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
เนเธอร์แลนด์ VS ตุรกี

วันที่ 7 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

ทีมเหย้า เนเธอร์แลนด์ ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ที่พาทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่ง ที่ลงสนามไปทั้งหมด 5 เกมชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 เกม ที่ผ่านมาก็มาพาทีมเอาชนะทาง มอนเตเนโกร ด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนความพร้อมของทีมยังไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักราย ถือว่าทีม เนเธอร์แลนด์ มีความพร้อมลงสนามทุกตำแหน่งในเกมนี้

แผนการเล่น เนเธอร์แลนด์ (4-3-3)

ผู้เล่น : จัสติน ไบจ์ลอฟ – เดนเซล ดุมฟรีส์, สเตฟาน เดอ ฟราย, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, ดาเล่ย์ บลินด์ – จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ดาวี คลาสเซ่น – สตีเฟ่น เบอร์ไกส์, เมมฟิส เดอปาย, โคดี้ กัคโป

ผลงานล่าสุด เนเธอร์แลนด์

สภาพทีม ตุรกี

ทีมเยือน ตุรกี ของกุนซือ เซนอล กูเนส ที่พาทีมโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รั้งจ่าฝูงของตาราง เมื่อลงสนามมาแล้ว 5 เกม ชนะถึง 3 ครั้ง และเสมอ 2 นัด ยังไม่แพ้ใครสักเกม เกมที่ผ่านมาก็เอาชนะทางด้าน ยิบรอลตาร์ ที่เป็นทีมจมบ๊วยของตาราง ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ถือว่าพร้อมลงทุกตำแหน่ง และยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือที่ติดโทษแบนสักรายเดียว

แผนการเล่น ตุรกี (4-5-1)

ผู้เล่น : อูกูร์ชาน ชาเคียร์ – เซกี้ เชลิค, คาน อายฮาน, เมริห์ เดมิรัล, เมิร์ต มูลดูร์ – เซนกิซ อุนแดร์, ยูซุฟ ยาซิซี่, โอคาย โยคุสลู, ฮาคาน ชาลาโนกลู, เคนาน คารามาน – บูรัค ยิลมาซ

ผลงานล่าสุด ตุรกี

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เนเธอร์แลนด์ ที่มีผลงานดีในระดับหนึ่ง เพราะลงแข่งไป 5 เกม ชนะได้ถึง 3 เกม และยังเป็นถึงรองจ่าฝูง และในเกมนัดนี้ยังไม่มีรายงายของแข้งที่ได้รับบาดเจ็บเข้ามาทำให้ขุมกำลังอย่างเต็มที่ในเกมนัดนี้ ส่วนที่ทีมเยือน ตุรกี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ที่ลงสนามไป 5 เกม เก็บคะแนนได้ 11 คะแนน และยังเป็นจ่าฝูงของตารางอีกด้วย แถมในเกมนัดนี้ก็ยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเข้ามารบกวนอีกด้วย แต่ถ้านำทั้งสองทีมมาเทียบกันดูถือว่าทั้งสองทีมผลงานดีทั้งคู่ และเกมนี้ก็เชื่อว่าทางทีมเยือนจะสามารถบุกไปเก็บ 3 คะแนน ในบ้านของ เนเธอร์แลนด์ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล