" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้
บราซิล VS เปรู

วันที่ 10 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 07.30 น

ราคาบอล : บราซิล ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Itaipava Arena Pernambuco

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม บราซิล

เจ้าถิ่น บราซิล ภายใต้การดูแลของโค้ช ติเต้ ที่พาลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างขั้นเทพ เพราะ ผลงานการลงสนามของพวกเขา 7 เกม และยังชนะได้ทั้ง 7 เกม รวด ส่วนความพร้อมของทีมยังไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักรายเดียว จะมีแค่ผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ไม่ได้มาช่วยทีมในครั้งนี้เพราะติดโรค โควิด-19 และคาดว่าเกมนี้โค้ช ติเต้ จะใช้แผนมาสู้ศึกครั้งนี้ในระบบ 4-4-2 โดยส่งกองกลางอย่าง คาเซมิโร่ กับ บรูโน่ กีมาไรส์ ที่คอยปั้นเกมรุกให้กับกองหน้าอย่าง กาเบรียล บาร์โบซ่า กับ เนย์มาร์ ที่คอยจะถล่มคู่แข่ง

แผนการเล่น บราซิล (4-4-2)

ผู้เล่น : เวแวร์ตอน เปเรยร่า ดา ซิลวา – ดานีโล่ ดา ซิลวา, ลูกัส เวรีสซีโม่, เอแดร์ มิลิเตา, อเล็กซ์ ซานโดร – เอแวร์ตอน รีเบยโร่, แจร์ซอน ซานโตส ดา ซิลวา, การ์ลอส กาเซมีโร่, ลูกัส ปาเกต้า – กาเบรียล บาร์โบซ่า กาบิโกล, เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์

ผลงานล่าสุด บราซิล

สภาพทีม เปรู

ทางผู้มาเยือน เปรู ภายใต้การคุมทัพของ ริคาร์โด้ กาเรก้า ที่พาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไร จากการลงแข่งสามเกมพวกเขาชนะได้เพียง 2 เกม จาก 8 เกม ถือว่าฟอร์มของพวกเขาน่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร สภาพทีมในแมตช์ ถือว่านักเตะพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง และเกมนี้คาดว่ากุนซือ ริคาร์โด้ กาเรก้า จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อังเดร การ์ริโญ่ กริสเตียน กูเอบา กับ เอดิสัน ฟลอเรส ที่คอยเติมเกมรุกให้กับกองหน้าตัวเป้าอย่าง จานลูก้า ลาปาดู ที่คอยจบสกอร์คู่แข่ง

แผนการเล่น เปรู (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เปโดร กาเยเซ่ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, อันเดร์ซอน ซานตามาเรีย, อเล็กซานเดร์ กาเยนส์, มาร์กอส โลเปซ – เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน – อันเดร การ์รีโย่, วิลเดร์ การ์ตาเคน่า, คริสเตียน เกว่า – จานลูก้า ลาปาดูล่า

ผลงานล่าสุด เปรู

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน บราซิล ที่กำลังโชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงอย่างมากตลอด 7 เกมยังไม่มีใครเอาชนะได้ และยังเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้และเกมนี้ยังต้องเสียผู้เล่นแกนหลังที่ไม่สามารถมาช่วยทีมได้ในขณะนี้ ส่วนที่ผู้มาเยือน เปรู ที่ฟอร์มในช่วงนี้ยังไม่ดีมากสักเท่าไร เมื่อเกมที่แล้วก็เฉือนเอาชนะทาง เวเนซูเอลา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ถ้าดูผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมถือว่าเจ้าบ้าน บราซิล มีผลงานดีกว่าอยู่พอสมควร และยังมีนักเตะดังๆที่ค้าแข้งอยู่ลีกยุโรปหลายราย เเละเกมนี้ก็เชื่อว่าทางเจ้าบ้าน บราซิล จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล