" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก
มิดทิลแลนด์ VS นอร์ดเจลแลนด์

วันที่ 10 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : มิดทิลแลนด์ ต่อ 1

สนามแข่ง : MCH Arena

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม มิดทิลแลนด์

มิดทิลแลนด์ ภายใต้การดูแลของ โบ เฮนริกสัน ที่พาลูกทีมโชว์ผลงานได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่ง เมื่อชนะมา 5 เกม ติดต่อ แต่เกมล่าสุดก็ได้มาโดนทาง บรอนด์ บี้ หยุดสถิติชนะ 5 เกม ติดต่อ ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือ ติดโทษแบนสักรายเดียว เเละเกมนี้คิดว่าโค้ช โบ เฮนริคเซ่น จะใช้แผนการเล่นมาสู้ศึกในระบบ 3-4-1-2 โดยส่ง ปิโอเน่ ซิสโต้ ที่จะทำหน้าที่เติมเกมรุกให้กับ อาเวอร์ มาบิล และ อันเดอร์ส เดรเยอร์ ที่คอยยิงประตูคู่แข่ง

ผลงานล่าสุด มิดทิลแลนด์

สภาพทีม นอร์ดเจลแลนด์

นอร์ดเจลแลนด์ ผู้มาเยือน ภายใต้การดูแลของโค้ช เฟลมมิ่ง พีเดอร์ ที่พาลูกทีมทำผลงานจาก 7 นัด และชนะถึง 4 เกม จาก 7 นัด ถือว่าทำผลงานได้อย่างค่อนข้างดีระดับหนึ่งสภาพทีมในเกมนี้จะอดใช้งานทางด้าน โจนาธาน อามอน ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนและจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็ยังฟิตสมบูรณ์ทุกราย และเกมนี้คิดว่าโค้ช เฟลมมิ่ง พีเดอร์ จะใช้แผนในระบบ 3-4-1-2 โดยส่งทาง โมฮาเหม็ด ดิโอม็องเด้ ที่จะคอยเติมเกมให้ตัวจบสกอร์อย่าง อันเดรียส เชลเดรุป และลาสโซ่ คูลิบาลี่ ที่ทั้งคู่รอยิงประตูคู่แข่ง

ผลงานล่าสุด นอร์ดเจลแลนด์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นอย่าง มิดทิลแลนด์ โชว์ผลงานได้อย่างดีมาก โดยเกมในบ้านของพวกเขาเก็บชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกัน และทำสกอร์ได้ถึง 7 ลูกด้วยกัน ส่วนทางด้านทีมเยือน นอร์ดส์เยลลันด์ มีผลงานพึ่งไปแพ้เกมล่าสุดให้กับทาง อัลบอร์ก 1-2 และเป็นการแพ้นัดแรกของซีซั่นนี้ก็ว่าได้ ส่วนราคาบอลเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ 1 ลูก แนะนำให้เล่นทางฝ่ายต่อจะดีกว่า เพราะเจ้าถิ่น มิดทิลแลนด์ มีผลงานในการเล่นที่มีความสามารถและมีความเก่งเลยก็ว่าได้ และเกมนี้ที่ทั้ง 2 ทีมพบกันมักจะเป็นทางฝ่ายเจ้าถิ่นที่มีชัยชนะมาตลอด เพราะฉะนั้นแมตช์นี้อยู่ฝ่ายต่อจะดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล