" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เชลซี VS แอสตัน วิลล่า

วันที่ 11 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เชลซี

เจ้าถิ่น เชลซี ของโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างดีมาก เมื่อเกมที่ผ่านมาก็พาทีมบุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 1-1 และพาทีมทำผลงานตลอด 3 เกม ด้วยการชนะถึง 2 และเสมออีก 1 และยังไม่แพ้ใครในลีกอีกด้วย ส่วนความพร้อมของเกมในตอนนี้จะไม่มีชื่อของ Reece James ที่โดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง

แผนการเล่น เชลซี (3-4-3)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – เทรเวอร์ ชาโลบาห์ , อันเดรียส คริสเตนเซ่น , อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , มาเตโอ โควาซิช , จอร์จินโญ่ , มาร์กอส อลอนโซ่ – ไค ฮาแวร์ตซ , เมสัน เมาน์ท , โรเมลู ลูกากู

ผลงานล่าสุด เชลซี

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

ส่วนทีมผู้มาเยือนอย่าง แอสตัน วิลล่า ภายใต้การดูแลของโค้ช ดีน สมิธ ที่พาทีมโชว์ผลงานได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่ง ด้วยการลงสนามไปทั้ง 3 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 และเเพ้ 1 เก็บไปได้ 4 คะแนน จาก 3 เกม ถือว่าทำผลงานได้ดีระดับหนึ่ง โดยภาพรวมในแมตช์นี้ต้องอดใช้งานของ Trezeguet และ Keinan Davis ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมาจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ และต้องรอเช็ค 3 นักเตะอย่าง Ezri konsa กับ Leon Bailey และ Bertrand Traore ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดีเต็มร้อย ส่วนผู้เล่นรายอื่นก็พร้อมที่จะลงสนามทุกราย

แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า (4-3-3)

ผู้เล่น : เจ็ด สเตียร์ – แม็ทธิว แคช , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , แม็ท ทาร์เกตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จาค็อบ แรมเซย์ , จอห์น แม็คกินน์ – แอชลี่ย์ ยัง , อันวาร์ เอลกาซี่ , แดนนี่ อิงส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เชลซี ที่มีผลงานค่อนข้างดีและยังไม่แพ้ใครในศึกอีกด้วย ด้วยการชนะ 2 และเสมอ 1 เก็บได้ 7 คะแนน ด้วยการลงเล่น 3 เกม อยู่อันดับ 4 ของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมผู้มาเยือน แอสตัน วิลล่า ที่มีผลงานได้ค่อนข้างพอใช้ ด้วยการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้อีก 1 มี 4 แต้ม รั้งอันดับ 11 อยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าเปรียบเทียบผลงานของทั้ง2ทีมดูเหมือนว่าเจ้าถิ่น เชลซี มีผลงานที่ดีกว่า และยังมีผลงานเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ส่วนเรทราคาบอลเป็นทางเจ้าถิ่น เชลซี ต่อให้ถึง 1.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีกว่า เพราะดูจากศักยภาพ และเกมนี้เชื่อว่าทีมถิ่น เชลซี จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล