" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
คาดิส VS เรอัล โซเซียดาด

วันที่ 12 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 23:30 น.
ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม คาดิส

คาดิส เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลของ Alvaro Cervera Diaz ที่พาทีมโชว์ผลงานได้ไม่ค่อยดี และยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจอด้วยการลงแข่ง 3 เกม เสมอ 2 และแพ้อีก 1 และเกมที่ผ่านก็พาทีมเปิดบ้านให้กับ โอซาซูน่า ด้วยสกอร์ 3-2 โดยภาพรวมของทีมในนัดนี้ ต้องเสียตัวหลักอย่าง Jon Ander Garrido ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็พร้อมจะลงสนามในแมตช์ทุกตำแหน่ง

แผนการเล่น คาดิส (4-1-4-1)

ผู้เล่น : เฮเรเมียส เลเดสม่า – คาร์ลอส อคาโป, วาราซดัต ฮาโรยาน, ฟาลี่ ฆิเมเนซ, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – โตมาส อาลาร์กอน – ซัลบี ซานเชซ, อิซ่า การ์เซเลน, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, แอนโธนี่ โลซาโน่ – อัลบาโร่ เนเกรโด้

ผลงานล่าสุด คาดิส

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

ผู้มาเยือน เรอัล โซเซียดาด ที่มีโค้ชอย่าง Imanol Alguacil Barrenetxea ที่พาลูกทีมโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดี ด้วยการชนะ 2 และแพ้ 1 อยู่อันดับ 8 ของตารางในขณะนี้ ส่วนความพร้อมของทีม ต้องบอกว่าเกมนี้พวกเขาเสียผู้เล่นตัวหลักถึง 4 รายประกอบด้วย Carlos Fernandez กับ Nacho Monreal และ Mat Ryan และอีกรายอย่าง Jon Guridi ที่พวกเขาทั้ง 4 ราย จะไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ ถือว่าโค้ช Imanol Alguacil Barrenetxea ต้องปวดหัวกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เรอัล โซเซียดาด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โรแบ็ง เลอ นอร์ม็องด์, อายเอน มูนญอซ – มาร์ติน ซูบิเมนดี้ – มิเกล โอยาซาบัล, มิเกล เมริโน่, ดาบิด ซิลบา, อันเดร์ บาร์เรเน็ตเชีย – อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ผลงานล่าสุด เรอัล โซเซียดาด

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า คาดิส ที่โชว์ฟอร์มในช่วง 3 เกม ในช่วงเปิดซีซั่นค่อนข้างหน้าผิดหวังและยังหาชัยชนะยังไม่เจอต่างจากทีมเยือน โรอัล โซเซียดาด ที่มีฟอร์มการเล่นค่อนข้างดี แต่ทีมเยือนเกมนี้ก็ต้องบอกว่าเสียหายอย่างมากเพราะต้องเสียผู้เล่นบาดเจ็บในนัดที่แล้วถึง 4 ราย แต่ถ้าดูผลงานของทั้งสองทีม และศักยภาพของทั้งสองทีมถือว่าทีมเยือนมีผลงานดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดและยังเหนือกว่า ส่วนเรทราคาบอลเกมนี้เป็นทางทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและทำให้แมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือนจะสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้ม ในบ้านของ คาดิส ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล