" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
มาริติโม่ VS อารัวก้า

วันที่ 13 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : มาริติโม่ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม มาริติโม่

ทีมเหย้า มาริติโม่ ที่มีโค้ชอย่าง ฮูลิโอ เบลัซเกซ ที่ยังพาทีมทำผลงานได้ยังไม่เข้าทรง ด้วยการลงแข่ง 4 เกมชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 2 ถือว่าสถานการณ์น่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาต้องเสียผู้เล่นอย่าง สเตฟาโน่ เบลตราเม่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บส่วนผู้เล่นคนอื่นๆก็พร้อมที่จะลงช่วยทีมในเกมนี้ทุกต่ำแหน่ง และเกมนี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนสักรายเดียว

แผนการเล่น มาริติโม่ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : เปาโล วิคตอร์ – ฆอร์เค่ ซาเอนซ์, ไซนาดีน จูเนียร์, เลโอ อันดราเด้ – เคลาดิโอ วิงค์, เปโดร เปลาจีโอ, อีวาน รอสซี่, วิตอร์ คอสต้า – บรูโน่ ชาดาส – โชแอล เดียเดอร์ริค ตาเกว, อันเดร วีดีกาล

ผลงานล่าสุด มาริติโม่

สภาพทีม อารัวก้า

อารัวก้า ผู้มาเยือน ที่มีการดูแลของโค้ช อาร์มันโด้ อีวานเกลิสตา ที่พาทีมทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่นชนะ 1 และแพ้ถึง 3 จากการลงเล่น 4 เกม สภาพทีมในเกมนี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักรายเดียวและพร้อมที่จะลงสนามทุกรายและแมตช์นี้คาดว่าโค้ช อาร์มันโด้ อีวานเกลิสตา จะใช้แผนมาสู้ศึกในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังจะบุกมาเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้เป็นอย่างมาก

แผนการเล่น อารัวก้า (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แฟร์นานโด กาสโตร – ธาเลส เบนโต้, อับดูลาย บา, ชูเอา บาสโซ่, มาเตอุส กวาเรสม่า – เลอันโดร ซิลวา, อูเคนี่ บัลเดร์ราม่า – อันเดร บูเกีย, เปโดร โมเรยร่า, อาร์เซนีโอ มาร์ตินส์ ลาฟวนเต้ นูเนส – อันเดร ซิลวา

ผลงานล่าสุด อารัวก้า

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มาริติโม่ ที่ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลที่ยังไม่เข้าทรงมากเท่าไร แพ้ถึง 2 เกม จากการลงแข่ง 4 เกม ส่วนทางทีมเยือน อารัวก้า ที่โชว์ฟอร์มในช่วงต้นซีซั่นยังคงเป๋ด้วยการแพ้ถึง 3 เกม จากการลงแข่ง 4 เกม เเต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูเหมือนจะเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น มาริติโม่ ที่ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อยส่วนเรทราคาบอลในแมตช์นี้ถือว่าเป็นทางเจ้าถิ่น มาริติโม่ ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้อยู่ฝ่ายต่อจะดีกว่า และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น มาริติโม จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล