" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
บาร์เซโลน่า VS บาเยิร์น มิวนิค

วันที่ 14 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า เจ้าถิ่น ที่มีโค้ชอย่าง โรนัลด์ คูมัน ที่พาทีมโชว์ผลงานในลีกได้อย่างยอดเยี่ยมและยังไม่แพ้ใครมา 3 เกม ติดต่อกันและเกมที่ผ่านมาในลีกก็ได้เปิดบ้านเอาชนะทางด้าน เคตาเฟ่ ด้วยสกอร์ 2-1 โดยความพร้อมของแมตช์นี้พวกเขาต้องเสียผู้เล่นถึง 4 รายอย่าง เซร์กิโอ้ อากูเอโร่,อุสมาน เดมเบเล่,มุสซ่า วากูเอ้ และรายท้ายอย่าง มาร์ติน เบรธเวต ที่พวกเขามีอาการเจ็บและจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช โรนัลด์ คูมัน จะมาใช้แผนระบบการเล่นในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังเก็บ 3 คะแนน ในรอบแบ่งกลุ่มนี้

แผนการเล่น บาร์เซโลน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น – เซร์กี้ โรเบร์โต้, เกราร์ด ปิเก้, โรนัลด์ อาเราโฆ่, ฆอร์ดี้ อัลบา – เซร์กิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ – ยูซุฟ เดมีร์, เมมฟิส เดปาย, ลุค เดอ ยอง

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

ทางฟากทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การดูแลของโค้ช เลี่ยน นาเกลส์มันน์ ที่พาทีมโชว์ผลงานในลีกได้อย่างยอดเยี่ยมและยังไม่แพ้ใครในลีกอีกด้วยจากการลงแข่งในลีก 4 เกม พวกเขาเอาชนะได้ถึง 3 เกม และเสมอ 1 เกม ส่วนสภาพทีมโดยรวมเกมนี้ พวกเขาต้องอดใช้งานทางด้าน คิงสลี่ย์ โคแมน กับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่พวกเขาทั้งสองยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนและจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็พร้อมที่จะลงสนามทุกราย

แผนการเล่น บาเยิร์น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซูเล่, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว กิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, ยามาล มูเซียล่า – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า ที่โชว์ฟอร์มในลีกได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมและยังไม่แพ้ใครมาตลอด 3 เกม ที่ลงแข่งและไม่ต่างจากผู้มาเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่โชว์ผลงานในช่วงเปิดซีซั่นได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน และแมตช์นี้พวกเขาโคจรมาเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในนัดแรก แต่ถ้าให้เทียบผลงานแต่ละทีมถือว่าทั้ง2ทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทางฝั่งผู้มาเยือน บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถบุกมาเฉือนเก็บ 3 คะแนน แรกของกลุ่ม E ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล