" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
สตารส์บูร์ก VS เม็ตซ์

วันที่ 17 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : สตราส์บูร์ก ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stade de la Meinau

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม สตารส์บูร์ก

สตารส์บูร์ก เจ้าบ้าน ที่ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่นได้ค่อนข้างหน้าเป็นห่วง ด้วยการลงสนาม 5 เกม พวกเขาชนะได้เพียง 1 เกม และเสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 3 เกม ความพร้อมก่อนเกมนี้ต้องไร้เงาของ อิบราอิม่า ซิสโซโก้ และ เลโบ้ โมติบ้า 2 ผู้เล่น ตัวหลักของทีมที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็จะได้ทาง คาโรล ฟิล่า ที่พึ่งจะพ้นโทษแบนกลับมาและคิดว่าจะมีชื่อในผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน สตารส์บูร์ก จะใช้แผนมาในระบบ 5-3-2 โดยส่ง อาเดรียน โธมัสสัน คอยเติมเกมให้ 2 แนวรุกอย่าง ลูโดวิค อชอร์เก้ และ เกแว็ง กาเมโร่ ที่ทั้งสองรอจบสกอร์

แผนการเล่น สตารส์บูร์ก (5-3-2)

ผู้เล่น : มัตซ์ เซลส์ – เฟรเดริก กิลแบร์, อเล็กซานเดอร์ จีกู, ลูก้าส์ แปร์แร็ง, มักซีม เลอ มาร์กช็องด์, อ็องโตนี่ ซาซี่ – อาเดรียง โตมาส์ซง, ฌอง-เออแดส อาโอลู, ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์กด์, – ลูโดวิก อาชอร์ก, เควิน กาไมโร่

ผลงานล่าสุด สตารส์บูร์ก

สภาพทีม เม็ตซ์

เม็ตซ์ ทีมผู้มาเยือน ที่ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่นได้ค่อนข้างฝืดด้วยการยังไม่ชนะใครมาทั้งหมด 5 เกม ที่ลงแข่งเสมอ 2 และแพ้ถึง 3 เกม ถือว่าสถานการณ์น่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร โดยภาพรวมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาต้องอดใช้งานของ เกแว็ง เอ็นโดราม กับ ฟาริด บูลาย่า ที่ทั้งสองรายมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนและจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้และต้องรอเช็คอาการของ โอปา เอ็นกูเอ็ตต์ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เม็ตซ์ จะปรับแผนมาในระบบ 3-5-2 โดยส่งเกมรุกอย่างอิบราอิม่า นิยาน กับ ลามีน เกเย่

แผนการเล่น เม็ตซ์ (3-5-2)

ผู้เล่น :อเล็กซ็องด์ อูกีชา – ดีแลน บรอนน์, บูบาการ์ กูยาเต้, ซีกู เนียกีเต้ – ฟาเบียง ซ็องตงซ์, อาบิบ ไมก้า, วาร์ร็อง ชิมเบมเบ้, ป๊าป มาตาร์ ซาร์, มัตติเยอ อูโดล – อิบราอิม่า นีอาน, นิโกล่าส์ เดอ เปรวิลล์

ผลงานล่าสุด เม็ตซ์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

สตารส์บูร์ก เจ้าถิ่น ที่ผลงานในลีกช่วงเปิดซีซั่นค่อนข้างเป็นห่วงด้วยการลงสนาม 5 เกม ชนะเพียง 1 เกม และเสมอ 1 เกม แพ้อีก 3 เกม ถือว่าทีมน่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร ทางทีมเยือน เม็ตซ์ ก็ทำผลงานไม่ดีเช่นเดียวกันและยังหาชัยชนะยังไม่เจอในตลอด 5 เกม ที่ลงเล่นในลีกเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกม ถือว่าสถานการณ์น่าเป็นห่วงอย่างมาก แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมก็ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานไม่ค่อยดีเช่นเดียวกัน ส่วนเรทราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้บอกเลยว่าจะเป็นทางฝ่ายเจ้าถิ่นที่จะสามารถเฉือนชนะและเก็บ 3 คะแนน ในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล