" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เอลเช่ VS เลบานเต้

วันที่ 18 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 23:30 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เอลเช่

เจ้าถิ่น เอลเช่ ที่โชว์ผลงานในช่วงต้นซีซั่น ได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่ง ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 เกม ชนะได้เพียง 1 เกม และเสมอ 2 เกม แพ้อีก 1 เกม และเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็เสมอกับทาง เชลบีย่า มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนความพร้อมของแมตช์นี้ ก็ต้องบอกว่านักเตะทุกรายพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าทางเจ้าถิ่น เอลเช่ จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยส่งแนวรุกอย่าง ดาริโอ เบเนเด็ดโต้ กับ ลูคัส โบเย่ ที่ทั้งสองจะคอยจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เอลเช่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ฟรานซิสโก กาซิย่า – กอนซาโล เบร์ดู, เปโดร บิกัส, ดีเอโก้ กอนซาเลซ – เฮลิเบตอน ปลาซิออส, ฟีเดล, ราอูล กูตี, โอมาร์ มาราเรญ, โยฮัน โมฮิก้า – ดาริโอ เบเนเด็ดโต้, ลูคัส โบเย่

ผลงานล่าสุด เอลเช่

สภาพทีม เลบานเต้

เลบานเต้ ทีมเยือน ที่ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาล ได้ค่อนข้างคงฝืดอยู่พอสมควร และเกมแรกยังไม่เคยชนะใครมาก่อนจาก 4 เกม ที่ลงสนามเสมอถึง 3 เกม และแพ้ 1 เกม โดยภาพรวมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาต้องอดใช้งานผู้เล่นตัวหลักถึง 3 ราย อย่าง ดานี่ โกเมซ กับ อเล็กซ์ เบลซ่า และ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ที่พวกเขาทั้ง 3 ราย ยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เลบานเต้ จะจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ดาริโอ เบเนเด็ดโต้ กับ ลูคัส โบเย่ ลงเพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เลบานเต้ (4-3-3)

ผู้เล่น : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – ฆอร์เก้ มิรามอน, เซร์คิโอ ปอสติโก้, รูเบน เบโซ่, การ์ลอส เกอร์ก – ปาโบล มาร์ติเนซ, กอนซาโล่ เมเลโร่, โฆเซ่ กัมปานย่า – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, โรเกร์ มาร์ตี้, อเลฆานโดร กันเตโร่

ผลงานล่าสุด เลบานเต้

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เอลเช่ ที่มีผลงานในช่วงต้นฤดูกาล ได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่งในการชนะ 1 และเสมอ 2 แพ้ 1 จากการลงสนาม 4 เกม ส่วนทางทีมเยือน เลบานเต้ ที่ทำผลงานในช่วง 4 เกม แรกยังคงดูฝืดๆอยู่พอสมควร และยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจออีกด้วย แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีม ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นทางทีมเหย้า เอลเช่ ที่มีผลงานดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ฟันธงให้เลยว่าจะเป็นทางทีมเหย้า เอลเช่ ที่จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล