" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
บาเลนเซีย VS เรอัล มาดริด

วันที่ 19 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม บาเลนเซีย

บาเลนเซีย เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้อย่างดีมาก และยังไม่แพ้ใครมา 4 เกม ติดต่อกันและชนะได้ถึง 3 เกมเสมอ1 เกม และรั้งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ส่วนสภาพทีมของแมตช์นี้ต้องหมดสิทธิ์ใช้งานทาง เดนิส เชอรีเชฟ กับ คริสเตียโน่ ปิชชินี่ ที่ทั้งสองยังคงมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น บาเลนเซีย จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยส่งแดนหน้าอย่าง มักซี่ โกเมซ กับ กอนซาโล่ เกเดส จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น บาเลนเซีย (4-4-2)

ผู้เล่น : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – เธียร์รี่ กอร์เรอา, กาเบรียล เปาลีสต้า, โอมาร์ อัลเดเรเต้, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – การ์ลอส โซเลร์, ดาเนี่ยล วาสส์, อูโก้ กียามง, ดิมิทรี่ ฟูลกีเย่ร์ – มักซี่ โกเมซ, กอนซาโล่ เกเดส

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ส่วนทางทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่โชว์ฟอร์มในช่วงต้นซีซั่น ได้ค่อนข้างร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง จากการลงสนามไปทั้งหมด 4 เกม ชนะได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และยังไม่แพ้ใครอีกด้วย โดยภาพรวมความพร้อมของแมตช์นี้ พวกเขาจะต้องอดใช้งานทางด้าน ดานี่ เซบายอส, โทนี่ โครส, แกเร็ธ เบล และ มาร์เซโล่ ที่รับอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าทีมเยือน เรอัล มาดริด จะมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง ลูก้า โมดริช กับเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ คาเซมิโร่ ที่จะทำหน้าที่เติมเกมให้เกมรุกอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า และ เอเด็น เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดานี่ คาร์บาฆาล, ดาวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดส – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เอเด็น อาซาร์

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาเลนเซีย ที่โชว์ฟอร์มในช่วงนี้ได้ค่อนข้างร้อนแรงต่อเนื่องและยังไม่มีใครชนะได้ในตลอด 4 เกม ที่ลงสนามและไม่ต่างจากผู้มาเยือน เรอัล มาดริด ที่มีผลงานค่อนข้างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันละยังไม่มีใครเอาชนะในตลอด 4 เกม และชนะได้ถึง 3 เกม แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ส่วนเรทราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะเทียบจากศักยภาพของทีมและเกมนี้ฟันธงให้เลยว่าจะเป็นทางฝ่าย เรอัล มาดริด จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน ในบ้านของ เรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล