" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด รัสเซีย พรีเมียร์ลีก
อูราลฯ VS โลโคโมทีฟ มอสโก

วันที่ 20 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : อูราลฯ ต่อ (+0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อูราลฯ

เจ้าถิ่น อูราลฯ ที่ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลได้ค่อนข้างผิดหวังอย่างมาก เพราะลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกม ทำได้เพียงเสมอ 2 เกม และแพ้ 5 เกม ส่วนสภาพทีมในเกมนี้จะต้องอดใช้งานทางด้าน Roman Emelyanov ที่เจ้าตัวยังคงมีอาการบาดเจ็บและจะไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็พร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่งและเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น อูราลฯ จะปรับแผนสู้ศึกในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังชนะเกมแรกให้ได้

ผลงานล่าสุด อูราลฯ

สภาพทีม โลโคโมทีฟ มอสโก

โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมเยือน ที่โชว์ผลงานได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยลงสนามไปแล้ว 7 เกม และชนะได้ถึง 4 เกม และเสมอ 3 เกมแถมยังไม่แพ้ใครอีกด้วย ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขาต้องเสียตัวหลักอย่าง เซ หลุยส์ กับ อันตอน มิรันชุค ที่พวกเขาทั้งสองยังคงมีอาการบาดเจ็บและจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้และคิดว่าทีมเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก จะใช้แผนมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังเก็บ 3 คะแนน ลุ้นขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ผลงานล่าสุด โลโคโมทีฟ มอสโก

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

อูราลฯ เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในลีกได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากด้วยการยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจอแถมยังแพ้มา 4 เกม ติดต่อกัน ต่างจากทีมเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก ที่ทำผลงานใน 7 เกม ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมและยังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมและศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก มีผลงานที่ดีกว่าและเหนือกว่าอยู่ชัดเจนและเกมนี้ฟันธงให้เลยว่าจะเป็นทางทีมเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก ที่จะสามารถบุกไปเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล