" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS ราโย่ บาเยกาโน่

วันที่ 21 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1

สนาม : San Mamés Barria (Bilbao)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ที่มีผลงานในช่วงต้นซีซั่นได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง และยังไม่มีใครมาปราบชัยพวกเขาได้สักเกมเดียว จากการลงสนาม 5 เกม พวกเขาชนะได้ 2 เกม และเสมอ 3 เกม ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนใบแดงในเกมที่แล้วสักรายเดียว ถือว่านักเตะทุกรายพร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่นจะใช้ระบบ 4-4-2 โดยส่งแดนกลางอย่าง ดานี่ การ์เซีย ที่จะทำหน้าที่เติมเกมให้ทาง ราอูล การ์เซีย กับ อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ ล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น แอธฯ บิลเบา (4-4-2)

ผู้เล่น : อูไน ซิมอน – อินญิโก้ เลกูเอ, ดานี่ วิเวียน, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, มิเกล บาเลนเซียก้า – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, ดานี่ การ์เซีย, อูไน เวนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน – อินยากี้ วิลเลี่ยมส์, ราอูล การ์เซีย

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ส่วนทาง ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมเยือน ที่ทำผลงานในลีกช่วง 5 เกม แรกได้ค่อนข้างดีชนะได้ถึง 2 เกม และเสมอ 1 แพ้อีก 2 เกม เก็บแต้มได้ถึง 7 คะแนน และยังรั้งอันดับ 9 ของตาราง ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ ถือว่านักเตะในทีมพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง และยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : สโตเล่ ดิมิตริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, เอสเตบัน ซาเวลยิช, อเลฆานโดร คาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – ปาเธ ซิสส์, ซานติ โคเมซาน่า – อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้า เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย – รานดี้ เอ็นเตก้า

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา ที่โชว์ผลงานในช่วง 5 เกม แรกได้ค่อนข้างดีอยู่พอควร ชนะได้ 2 เกม และเสมอ 3 เกม และยังไม่แพ้ใครในลีก และเกมนี้ต้องเปิดบ้านเจอกับทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ที่ทำผลงานในช่วงนี้ได้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรจากที่ลงสนามไปทั้งหมด 5 เกม ชนะได้ 2 เกม และเสมอ 1 เกม แพ้อีก 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่น แอธเลติก ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย ส่วนราคาบอลในเกมนี้ที่เป็นทางเจ้าถิ่น แอธเลติก ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้อยู่ฝ่ายต่อจะดีสุด เพราะศักยภาพทีมมันต่างกันอยู่พอสมควร และทำให้เกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น แอธเลติก จะเปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล