" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
คาดิส VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 23 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 1

แผนการเล่น

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม คาดิส

เจ้าถิ่น คาดิส ที่มีผลงานในช่วงเปิดฤดูกาล ได้ค่อนข้างย่ำแย่อยู่พอสมควร และยังหาชัยชนะยังไม่เจอ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม โดยความพร้อมก่อนลงสนามในแมตช์นี้ ต้องอดใช้งานทางด้าน จอน อันเดร การ์ริโด้ กับ โฆเซ่ มารี ที่ทั้งสองยังคงมีอาการบาดเจ็บและจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ และคิดว่าเจ้าถิ่น คาดิส จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ยืนเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น คาดิส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เจเรเมียส เรเดสม่า – คาร์ลอส อคาโป, ฟาลี่, วาราดาด ฮาโรยาน, อัลฟอนโซ่ เอสปริโน่ – โธมัส อลาคอร์น, เยนส์ จอห์นสัน – ซัลวี่ ซานเชซ, อเล็กซ์ เฟร์นันเดซ, แอนโธนี่ย์ โลซาโน่ – อัลบาโร่ เนเกรโด้

ผลงานล่าสุด คาดิส

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ทีมเยือน ที่ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่น ได้ค่อนข้างหน้าผิดหวังมากๆ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 เกม ในลีกชนะได้เพียง 2 เกม และเสมอ 2 เกม แถมยังรั้งอันดับ 8 ของตารางอีกด้วย ส่วนความพร้อมในเกมนี้ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักไปอย่าง จอร์ดี้ อัลบา, มาร์ติน เบรธเวท และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่พวกเขายังคงบาดเจ็บ และจะไม่มีชื่อลงช่วยทีมได้ในแมตช์นี้ และคิดว่าทีมเยือนจะแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ลุค เดอ ยอง, เมมฟิส เดปาย กับ ยุซุฟ เดเมียร์ ล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น บาร์เซโลน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – แซร์จินโญ่ เดสต์, เคราร์ด ปิเก้, โรนัลด์ อราวโฆ่, เซร์จี้ โรเบร์โต้ – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี้ – ยุซุฟ เดเมียร์, เมมฟิส เอปาย, ลุค เดอ ยอง

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คาดิส ที่มีผลงานในช่วงเปิดซีซั่นค่อนข้างไม่ดี และยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจอเสมอ 2 แพ้ 2 จากการลงสนาม 4 เกมส่วนทางผู้มาเยือน บาร์เซโลน่า ก็ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้ค่อนข้างผิดหวังอย่างมาชนะเพียง 2 เกม และเสมอ 2 เกม จากการลงสนาม 4 เกม แต่ให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมและความสามารถของทั้งสองทีมดูเหมือนว่าจะเป็นทางฝ่ายทีมเยือน บาร์เซโลน่า ที่มีผลงานดีกว่า และความสามารถเหนือกว่าอย่างชัดเจน ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อให้1ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดี เพราะศักยภาพทีมมันต่างกับ และเกมนี้ฟันธงให้เลยว่าจะเป็นทางฝ่ายทีมเยือนที่จะบุกมาเอา 3 คะแนนออกไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล