" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เบรนท์ฟอร์ด VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 25 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ที่โชว์ฟอร์มในช่วงต้นซีซั่นได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 5 เกม ชนะได้ 2 เกม และเสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนความพร้อมของแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน จอช เดซิลวา กับ แมดส์ เบ็ค โซเรนเซน ที่พวกเขาได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนในช่วงนี้และคิดว่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้อย่างแน่นอน และคิดว่าเจ้าบ้านจะแก้เกมมาในระบบ 3-5-2 เพื่อหวังจะมีแต้มในบ้านได้ให้

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ทีมเยือน ที่โชว์ฟอร์มในช่วงต้นซีซั่นได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมและยังไม่มีใครเอาชนะพวกเขาได้สักเกมเดียวจากการลงสนามไปทั้งหมด 5 เกม พวกเขาชนะได้ถึง 4 เกม และเสมอ 1 เกม และยังรั้งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ส่วนความพร้อมของแมตช์นี้พวกเขาต้องอดใช้งานตัวหลักถึงสองรายอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กับ เตียโก อัลกันตารา ที่ทั้งสองรายได้มีอาการบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมาและคิดว่าจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน และคิดว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านให้ได้

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เบรนท์ฟอร์ด เจ้าถิ่น ที่มีผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้ค่อนข้างดีพอสมควรจากที่ลงสนามไปทั้งหมด 5 เกม ชนะได้ 2 เกม และเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม ต่างจากทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นได้ค่อนข้างร้อนแรงแถมยังไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันและชนะได้ถึง 4 เกม และเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมและความสามารถของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล มีผลงานดีกว่าและศักยภาพเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และเกมนี้ก็เชื่อว่าทางทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล