" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เซาแธมป์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วันที่ 26 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เซาแธมป์ตัน ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

 

ทีมเหย้า เซาแธมป์ตัน ที่มีฟอร์มในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมานี้ ก็ต้องพูดว่า ยังมีผลงานที่ยังไม่ดีเอานัก แต่ผลงานยังดูไม่ค่อยจะแย่มากเท่าไรนัก เพราะลงเล่นในสนามมาแล้ว 5 เกม ยังไม่เคยชนะใครอีกด้วย แต่ทีมพวกเขาก็ยังมีการแพ้ไปแค่ 1 เกมเท่านั้น และ มีการแบ่งคะแนนกับทีมชุดใหญ่มา 2 นัดเหมือนกัน แต่ความพร้อมในเกมนี้จะไร้ชื่อทาง William Smallbone,สจ๊วต อาร์มสตรอง,ทีโอ วอลคอตต์ และ แจ็ค สตีเฟนส์ ที่พวกเขาทั้งสี่คนนี้จะไม่สามารถช่วยทีมได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เซาแธมป์ตัน (4-4-2)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แยน เบดนาเร็ค, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, โอริออล โรเมอู, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, นาธาน เร้ดม่อนด์ – เช อดัมส์, อดัม อาร์มสตรอง

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

ทางฟากทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมีผลงานในช่วงเปิดซีซั่นที่ผ่านมานี้ ถือว่า ทำฟอร์มยังไม่ค่อยจะดีอยู่เหมือนกัน เพราะ เล่นมาแล้ว 5 เกมด้วยกัน ในลีก มีชัยชนะกลับมาทีมแค่ 1 เกม เท่านั้น และ มีการแพ้ไปแล้ว 4 นัด อีกด้วย แต่สถานภาพของทีมในเกมนี้จะอดใช้งานของผู้เล่นอย่าง จอนนี เอฟวันส์,เปโดร เนโต้,อูโก บูเอโน,เยอร์สัน มอสเกร่า และ Rayan Ait-Nouri ที่พวกเขาทั้งห้าคนนี้มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนในช่วงนี้จะไม่สามารถลงเล่นในแมตช์นี้ได้

แผนการเล่น วูล์ฟส์ (3-4-3)

ผู้เล่น : โชเซ่ ซา – แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, เชา มูตินโญ่, แฟร์นานโด มาร์ชาล – อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ, ทรินเซา

ผลงานล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ที่มีผลงานในช่วงเปิดฤดูกาล ได้ค่อนข้างหน้าผิดหวังอยู่พอสมควร และยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจออีกต่างหาก ด้วยการลงสนามไปแล้ว 5 เกม เสมอถึง 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็โชว์ฟอร์มในช่วงเปิดซีซั่นได้ไม่ค่อยดีเช่นเดียวกันจากการลงสนามไปทั้งหมด 5 เกม และชนะได้เพียง 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานไม่ดีทั้งคู่และเกมนี้ฟันธงให้เลยว่าจะเป็นทางเจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน ที่จะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล