" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด รัสเซีย พรีเมียร์ลีก
อูราลฯ VS อาร์เซนอล ทูล่า

วันที่ 27 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : อูราลฯ (-0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อูราลฯ

อูราลฯ ทีมเหย้า ที่ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่น ได้ค่อนข้างย่ำแย่อยู่พอสมควร ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม และเสมอ 3 เกม และแพ้ถึง 5 เกม แถมยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจอสักเกมเดียว โดยภาพรวมในเกมนี้ พวกเขาจะต้องเสียตัวหลักถึง 3 รายอย่าง Roman Emelyanov กับ ราฟาล ออกุสติเนียค และ Vladimir Rykov ที่พวกเขาทั้ง 3 รายยังมีอาการบาดเจ็บ และคิดว่าจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้ และคิดว่าเจ้าถิ่น อูราลฯ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังเปิดบ้านชนะเกมแรกในลีกให้ได้

ผลงานล่าสุด อูราลฯ

สภาพทีม อาร์เซนอล ทูล่า

อาร์เซนอล ทูล่า ที่มีผลงานในช่วงต้นซีซั่น ได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 2 เกม และเสมอ 2 เกม แพ้อีก 3 เกม จากการลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียวถือว่า ผู้เล่นทุกรายพร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อาร์เซนอล ทูล่า จะใช้แผนมาสู้ศึกในครั้งนี้ในระบบ 4-2-3-1 เพื่อบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อาร์เซนอล ทูล่า

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

อูราลฯ เจ้าถิ่น ที่โชว์ผลงานในช่วงต้นซีซั่นนี้ ได้ค่อนข้างย่ำแย่อยู่พอสมควร ด้วยการลงสนามไป 8 เกม และแพ้ถึง 5 เกม ต่างจากทีมเยือน อาร์เซนอล ทูล่า ที่มีผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรจากลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม และชนะได้ถึง 2 เกม ด้วยกันแต่ถ้าเปรียบเทียบผลงานของทั้งสองต้องบอกว่าทีมเยือน อาร์เซนอล ทูล่า ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และทำให้เกมนี้คิดว่าทีมเยือน อาร์เซนอล ทูล่า จะบุกมาเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล