" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ราปิด เวียนนา

วันที่ 30 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ภายใต้การนำทัพของ เดวิด มอยส์ ที่พาทีมบุกไปเอาชนะ ลีดส์ มา 2-1 ในเกมลีก ส่วนในรายการนี้ของเกมแรกพวกเขาก็ได้ชนะ ดินาโม ซาเกร็บ มา 2-0 และยังรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม H อยู่ในตอนนี้ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นทุกรายพร้อมลงสนามในเกมนี้เป็นอย่างมาก และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว ส่วนอีกรายของ ไรอัน เฟรเดริคส์ ต้องรอดูความฟิตอีกหน่อย และคิดว่าเจ้าถิ่น เวสต์แฮม จะใช้แผนในระบบ 4-2-3-1 โดยวางทางด้าน มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนเป้ารอจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เวสต์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อัลฟอนโซ่ อาเรโอล่า – เบนจามิน จอห์นสัน, เคร็ก ดอว์สัน, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, อาร์กตูร์ มาซูอากู – ดีแคลน ไรซ์, อเล็กซ์ คราล – นิโคล่า วลาซิช, มานูเอล ลานซินี่, อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สภาพทีม ราปิด เวียนนา

ราปิด เวียนนา ทีมเยือน ที่ทำผลงานในเกมแรกไม่ค่อยดีสักเท่าไรด้วยการเปิดบ้านแพ้ให้ทาง ราซิ่ง เกงค์ มาด้วยประตู 1-0 และยังอยู่อันดับรองบ๊วยของกลุ่มอีกด้วย โดยความพร้อมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ ลิออน ชูสเตอร์ โอลิเวอร์,สตรุนซ์ ริชาร์ด,สเตรบิงเกอร์ กับ คริสโตเฟอร์ ดิบอน ที่พวกเขาทั้ง 4 ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ และคิดว่าทีมเยือน ราปิด เวียนนา จะใช้แผนมาสู้ในเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยส่งเกมรุกอย่าง เออร์คาน คาร่า กับ ตาเซียร์ชิส โฟอุนตาส เพื่อรอจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ราปิด เวียน (4-4-2)

ผู้เล่น : พอล การ์ตเลอร์ – ฟิลิป สตอยโควิช, เลโอ ไกรเมิ่ล, แม็กซิมิเลี่ยน ฮอฟมันน์, แม็กซิมิเลี่ยน อุลล์มันน์ – เคลวิน อาราเซ่, เอมานูเอล ไอวู, เซอร์ดาน กราโฮวัก, มาร์โก้ กรุลล์ – เออร์คาน คาร่า, ตาเซียร์ชิส โฟอุนตาส

ผลงานล่าสุด ราปิด เวียนนา

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เวสต์แฮม เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในรอบนี้ของเกมแรกได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการชนะ ดินาโม ซาเกร็บ มา ส่วนทางทีมเยือน ราปิด เวียนนา ที่มีผลงานในเกมแรกได้ค่อนข้างไม่ดีนักด้วยการเปิดบ้านแพ้ให้ทาง ราซิ่ง เกงค์ มา แต่ถ้าให้มองผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน เวสต์แฮม ทำผลงานให้เกมแรกได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น เวสต์แฮม จะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล