" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น
โคล่อน VS บานฟิลด์

วันที่ 4 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 06.15 น

ราคาบอล : โคล่อน 0/0.5

สนาม : เอสตาดิโอ บริกาเกียร์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โคล่อน

ทีมเหย้าอย่าง โคล่อน ที่ในตอนนี้ยังสามารถคุมทีมในการเล่นของตัวเองได้ แต่ถึงว่าเกมนัดที่แล้ว ที่พึ่งจะได้ไปพ่ายมาอีกแล้วก็ตาม ส่วนสภาพทีมของพวกเขาในตอนนี้ ก็ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบน และทุกตำแหน่งก็พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ แต่ เอดูอาร์โด โดมิงเกซ น่าจะใช้นักเตะตัวหลักลงแข่งทุกคน แต่ก็ยังจะมีการปรับในบางตำแหน่ง และจะเลือกใช้ผู้เล่นอย่าง อเลกซี่ คาสโตร และ ฟาคุนโด้ ฟาริอัส เพื่อยืนเป็นกองหน้า ส่วนแดนกลางอาจจะใช้ผู้เล่น โดยโรดริโก้ อเลนโดร

ผลงานล่าสุด โคล่อน

สภาพทีม บานฟิลด์

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง บานฟิลด์ ทีมของพวกเขานั้น ก็ยังพึงพอใจในเกมนี้อยู่พอสมควร เพราะ ในเกมนัดที่แล้วได้มีการชนะเป็นครั้งแรกในเมื่อรอบ 10 เกม มานี้ และสภาพทีมของเขา คือพร้อมลงสนามแข่งทุกรายและทุกตำแหน่งอีกด้วย แต่ทาง ฮาเวียร์ ซังกิเนตติ จะมาใช้การวางแผนในระบบ 4-2-3-1 และจะเอาผู้เล่นตัวจริง ของเกมนัดที่แล้วมาลงแข่งในสนาม คือ กุยเลียโน่ กาโลปปี้ ได้ลงสนามเป็นกองหน้า และหน้าเป้าเป็นของ ฮวน ครูซ

ผลงานล่าสุด บานฟิลด์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บานฟิลด์ ที่มีการโชว์ผลงานในช่วงนี้ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 13 เกม และสามารถชนะได้ถึง 5 เกม เสมออีก 3 เกม และแพ้อีก 5 เกม ถือว่าสถานการณ์ดูฝืดอยู่พอสมควรต่างจากทีมเยือน โคล่อน ที่ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการลงสนามมาแล้วทั้งหมด 13 เกม ชนะ 7 เกม และยังรั้งอันดับจ่าฝูงของตารางอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือน โคล่อน ที่ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาล ได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และทำให้เกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน โคล่อน จะสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล