" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
วาสเทราส VS โกเตนเบิร์ก

วันที่ 5 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : วาสเทราส ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Iver Arena

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม วาสเทราส

เจ้าถิ่น วาสเทราส ที่ทำฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างไม่ดีอย่างมากด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 23 เกม และชนะได้เพียง 5 เกม และเสมอ 8 เกม แพ้ถึง 10 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่โดนใบแดงหรือผู้เล่นที่บาดเจ็บเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นทุกรายพร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น วาสเทราส จะจัดทัพมาเต็มระบบอย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด วาสเทราส

สภาพทีม โกเตนเบิร์ก

ทางฝั่งทีมเยือน โกเตนเบิร์ก ที่โชว์ฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควร ด้วยการลงแข่งไปทั้งหมด 22 เกม ชนะได้เพียง 8 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ถึง 11 เกม รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง โดยภาพรวมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นทุกรายพร้อมจะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งทุกรายและเกมนี้คิดว่าทีมเยือน โกเตนเบิร์ก จะจัดทัพหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด โกเตนเบิร์ก

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วาสเทราส เจ้าถิ่น ที่โชว์ผลงานในซีซั่นนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 23 เกม และชนะได้เพียง 5 เกม ต่างจากทางผู้มาเยือน โกเตนเบิร์ก ที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างพอใช้อยู่พอสมควรด้วยการลงสนามไปแล้ว 22 เกม และชนะได้ถึง 8 เกมและยังอยู่อันดับที่ 11 ของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือน โกเตนเบิร์ก ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ฟันธงให้อย่างไม่ยากและก็เชื่อว่าทีมเยือนจะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล