" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้
อุรุกวัย VS โคลัมเบีย

วันที่ 8 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 06.00 น

ราคาบอล : อุรุกวัย ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadio Gran Parque Central

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อุรุกวัย

เจ้าถิ่น อุรุกวัย ที่โชว์ฟอร์มใน 8 เกม แรกได้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรด้วยการลงสนามไปแล้ว 9 เกม และชนะได้ถึง 4 เกมเสมอ 3 เกม และแพ้อีก 2 เกม และยังอยู่อันดับ 3 ของตาราง ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ถือว่าโค้ช ออสการ์ ทาบาเรซ ได้ทำการเรียกผู้เล่นได้อย่างค่อนข้างน่ากลัวอยู่พอสมควร และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น อุรุกวัย จะเปิดบ้านจัดผู้เล่นแกนหลักชุดเดิมใส่เต็มระบบอย่างแน่นอนเพื่อหวัง 3 คะแนน ในบ้านตัวเองให้ได้

ผลงานล่าสุด อุรุกวัย

สภาพทีม โคลัมเบีย

ทีมเยือน โคลัมเบีย ภายใต้การคุมทีมของ ไรนัลโด้ รูเอด้า ที่พาลูกทีมโชว์ผลงานได้ค่อนข้างพอใช้อย่างมากด้วยการลงแข่งไปแล้ว 9 และชนะ 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 2 เกม และยังอยู่อันดับ 5 ของตารางในตอนนี้ ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นแกนหลักชุดเดิมพร้อมจะลงสนามในเกมนี้ครบทุกรายและยังไม่มีใครโดนตัดชื่อออกในทีมชาติในรอบนี้สักรายเดียว และแมตช์คิดว่าทีมเยือน โคลัมเบีย จะทำการตัดตัวผู้เล่นมาอย่างรัดกุมอย่างแน่นอนเพื่อหวังมาแชร์แต้มกับทีมใหญ่กลับบ้านสัก 1 คะแนน

ผลงานล่าสุด โคลัมเบีย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

อุรุกวัย เจ้าถิ่น ที่โชว์ฟอร์มในบอลโลกรอบนี้ได้ค่อนข้างดูดีอยู่พอสมควรและชนะได้ถึง 4 เกม จากการลงสนามไปทั้งหมด 9 เกม ส่วนทางทีมเยือน โคลัมเบีย ก็ทำผลงานได้ดูดีอยู่นิดหน่อยด้วยการลงแข่งไป 9 เกม และชนะได้ถึง 3 เกม ด้วยกัน แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น อุรุกวัย ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุด เพราะศักยภาพทีมมันดูต่างกันอยู่พอสมควร และทำให้เกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น อุรุกวัย จะสามารถเปิดบ้านถล่ม โคลัมเบีย ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล