" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
รัสเซีย VS สโลวาเกีย

วันที่ 8 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : รัสเซีย ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Kazan’ Arena

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม รัสเซีย 

เจ้าถิ่น รัสเซีย ภายใต้การคุมทีมของ วาเลรี่ คาร์ปิน ที่ทีมทำผลงานในช่วง 6 เกม ได้อย่างร้อนแรงอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้ถึง 4 เกม และยังรั้งรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าพวกเขาได้โดนผู้เล่นตัวหลักถอนตัวจากทีมชาติไปหลายรายอย่าง วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ (เซนิตฯ), สตานิสลาฟ มักเคเยฟ (โลโคโมทีฟ มอสโก) และ อเล็กเซ อิโอนอฟ (คราสโนดาร์) ที่ได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอและได้ถอนชื่อเป็นที่เรียบร้อย และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น รัสเซีย จะปรับแผนเพื่อสู้ศึกในครั้งระบบ 4-3-3 หวังจะเปิดบ้านใส่เต็มสูบอย่างแน่นอนเพื่อหวังขึ้นจ่าฝูงในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น รัสเซีย (4-3-3)

ผู้เล่น : กิลแยร์เม่ – ดาเลียร์ คุซยาเยฟ, อีกอร์ ดีเวเยฟ, ฟีโอดอร์ คุดรีชอฟ, อีเลีย ซามอชีคอฟ – ดิมีทรี่ บารีนอฟ,อเล็กซานเดอร์ เอโรคิน, อเล็กซานดร้า โกโลวิน – เซลิมคาน บาคาเยฟ, ฟีโอดอร์ สโมลอฟ, อาร์เซน ซัคฮาร์ยาน

ผลงานล่าสุด รัสเซีย 

สภาพทีม สโลวาเกีย

สโลวาเกีย ทีมเยือน ที่มีโค้ชอย่าง สเตฟาน ตาร์โควิซ ที่พาทีมมีผลงานมาอย่างดีอยู่พอสมควรและยังมีลุ้นเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอีกด้วยและยังมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียง 4 คะแนน โดยภาพรวมในเกมนี้ของพวกเขาจะไม่มีชื่อของ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า กับ วลาดิเมียร์ ไวส์ ที่ได้พากันเจ็บและจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้โค้ช สเตฟาน ตาร์โควิซ จะจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง 3 แดนหน้าอย่าง โรเบิร์ต มัค, อิวาน ชรานซ์ และ เอริค ยีร์ก้า เพื่อยิงประตูในเกมนี้

แผนการเล่น สโลวาเกีย (4-3-3)

ผู้เล่น : มาเร็ค โรดัค – ปีเตอร์ เปคาริค, ลูโบเมียร์ ซัตก้า, มิลาน สคริเนียร์, ดาวิด ฮานส์โค่ – มาเร็ค ฮัมซิค, ออนเดรย์ ดูด้า, ยูราจ คุชก้า – เอริค ยีร์ก้า, อิวาน ชรานซ์, โรเบิร์ต มัค

ผลงานล่าสุด สโลวาเกีย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น รัสเซีย ที่ทำผลงานในช่วง 6 เกม แรกได้อย่างดีและเกมที่ผ่านมาก็ได้ชนะทาง มอลต้า มา 2-1 และเกมนี้พวกเขาก็ต้องเตรียมเปิดบ้านรับมือทางผู้มาเยือน สโลวาเกีย ที่มีผลงานค่อนข้างดีอยู่พอสมควรและเกมล่าสุดของพวกเขาก็ได้ชนะทาง ไซปรัส มา2-0 และเกมนี้พวกเขาก็หวังจะบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้ แต่ถ้าดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่า เจ้าถิ่น รัสเซีย จะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล