" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
สวิตเซอร์แลนด์ VS ไอร์แลนด์เหนือ

วันที่ 9 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : สวิตเซอร์แลนด์ ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม สวิตเซอร์แลนด์

เจ้าถิ่น สวิตเซอร์แลนด์ ทำผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างร้อนแรงด้วยลงสนามไปแล้ว 4 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และยังไม่มีทีมไหนชนะพวกเขาได้สักเกมเดียว และเกมนี้ถือว่าทางฝั่งเจ้าถิ่นถึงกับปวดหัวเลยก็ว่าได้เพราะต้องไม่มีชื่อตัวหลักของ กรานิต ชาก้า กับ เกรกอร์ โคเบิล ที่ทั้งสองได้มีอาการบาดเจ็บและจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นแกนหลังรายอื่นก็คงอยู่ครบหน้ากันทุกตำแหน่ง และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น สวิตเซอร์แลนด์ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-3-2-1 เพื่อหวังคะแนนผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

แผนการเล่น สวิตเซอร์แลนด์ (4-3-2-1)

ผู้เล่น : ยานน์ ซอมเมอร์; ซิลวาน วิดเมอร์, นิโก้ เอลเวดี้, มานูเอล อคานยี่, ริคาร์โด้ โรดริเกส; ฌิบริล โซว์, เรโม่ ฟรอยเลอร์, เดนิส ซากาเรีย; เซอร์ดาน ชากิรี่, สตีเว่น ซูเบอร์; ฮาริส เซเฟโรวิช

ผลงานล่าสุด สวิตเซอร์แลนด์

สภาพทีม ไอร์แลนด์เหนือ

ทีมเยือน ไอร์แลนด์เหนือ ที่มีผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างดีอยู่นิดหน่อยด้วยการลงฟาดแข้งมาแล้ว 4 เกม และชนะ 1 เกมเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม ส่วนความพร้อมของแมตช์นี้พวกเขาจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งานของ จอนนี่ อีแวนส์, เทรเวอร์ คาร์สัน, เชน ลาเวรี่, ที่ทั้ง 3 รายได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอส่วนผู้เล่นรายอื่นก็คงอยู่ครบทุกตำแหน่ง และคิดว่าแมตช์นี้ทีมเยือน ไอร์แลนด์เหนือ จะใช้แผนบุกมาเยือนในระบบ 3-5-2 เพื่อหวังจะบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น ไอร์แลนด์เหนือ (3-5-2)

ผู้เล่น : ไบลีย์ พีค็อก-ฟาร์เรลล์; เคร็ก แคธคาร์ท, แดเนียล บัลลาร์ด, เคียรอน บราวน์; สจ๊วร์ต ดัลลัส, จอร์จ เซวิลล์, สตีเว่น เดวิส, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, จามาล ลูอิส; โคนอร์ วอชิงตัน, จอช เมเกนนิส

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์เหนือ

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

สวิตเซอร์แลนด์ เจ้าถิ่น ที่โชว์ผลงานใน 4 เกม ที่ผ่านมาได้ค่อนข้างดีอยู่พอตัวและยังไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกม ติดในรายการ และเกมนี้ต้องเตรียมเปิดบ้านดวลกับ ไอร์แลนด์เหนือ ที่กำลังทำผลงานในช่วง 4 เกม แรกได้ดีเช่นเดียวกันด้วยการแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่น สวิตเซอร์แลนด์ ทำผลงานได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนและเกมนี้ก็ได้ฟันธงให้เลยว่าจะเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่จะเปิดบ้านคว้า 3 แต้ม ในเกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล